Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA LG V10: VẪN CÒN NHIỀU ĐIỂM YẾU

Năm nay có vẻ như ông lớn nào cũng cố gắng tạo nên sự phá cách cho dòng sản phẩm mới. Nổi bật phải kể đến Samsung với S6 Edge và Note 5 hay là BlackBerry Priv với màn hình cong nắp trượt lần đầu tiên chạy trên Android và bây giờ là đến lượt LG.

Cũng giống như bất kì sản phẩm nào mới ra trên thị trường thì camera là điều đầu tiên được chúng ta quan tâm. LG cũng không phải ngoại lệ. Chúng ta cùng đến với bài so sánh và đánh giá camera của siêu phẩm này.

Nội dung video - Đánh giá camera LG V10

Đầu tiên hãy cùng xem qua một vài thông tin về kĩ thuật: V10 mang trong mình con mắt y như G4 với 16MP và khả năng chống rung quang học OIS 2.0, lấy nét tự động bằng laze. Quay phim 4K, 30 fps hoặc full HD 60 fps. Thế nhưng lại có sự thay đổi lớn ở camera trước. Nếu như trên G4 là 8MP thì trên V10 là bộ đôi camera có độ phân giải 5MP.

Về giao diện chụp ảnh cũng có sự thay đổi. Đó là dấu ba chấm vuông để hiển thị thêm các chức năng khác đã được bỏ đi. Thay vào đó nó sẽ được hiển thị trên màn hình phụ thứ hai. Ngoài ra nếu như G4 chỉ có 3 chế độ chụp là Simple, Auto và Manual thì nay V10 còn có thêm chế độ Manual dành cho chế độ quay phim. Đây là một tính năng vô cùng đáng giá và sẽ là smartphone đầu tiên cho phép chỉnh tay khi quay video.

Thứ hai là chế độ Snap. Với chế độ này chúng ta có thể quay một đoạn video ngắn trong 3s giống như trong Live Photo trên iPhone. Nếu giữ nút chụp lâu hơn thì có thể quay tối đa tới 1 phút. Ngoài ra chế độ này còn cho chúng ta ghi hình từ 3 camera cùng một lúc.
Đánh giá camera LG V10
LG V10 cho khả năng chụp quá tuyệt vời. So với G4 thì V10 thì độ chi tiết tốt hơn, thể hiện màu sắc chân thực hơn. Trước đây G4 đã cho ra khả năng hiển thị màu sắc cực kì chân thực mà giờ đây V10 còn làm chuyện đó tốt hơn nữa mặc dù có cùng phần cứng. Khi chụp ngoài trời thì màu sắc, ánh sáng tất cả đều rất thuyết phục.
Đánh giá camera LG V10
Khi chuyển sang chế độ chụp HDR, mặc dù màu sắc có hơi nhạt nhưng chất lượng ảnh thì quá tuyệt. Còn về khả năng chụp Pandorama, máy cân bằng sáng rất đều cho dù thay đổi hướng ánh sáng liên tục.
Đánh giá camera LG V10
Tuy nhiên LG V10 có điểm hạn chế là trong môi trường ánh sáng yếu nhiều chi tiết ảnh còn mờ nhưng đó là điểm hạn chế của tất cả camera điện thoại nói chung. Chúng ta có thể khác phục bằng cách chuyển sang chế độ chỉnh tay hoặc bật Flash.

Với hai camera phía trước của máy, nếu nhìn kĩ vào trong ta sẽ thấy camera bên trái được lồng vào thấu kính to và sâu hơn còn bên phải thì nhỏ hơn. Với camera trái sẽ cho khả năng chụp ảnh siêu rộng còn camera phải chỉ chụp ảnh bình thường.
Đánh giá camera LG V10
Nếu như Samsung Galaxy S6 có tính năng chụp ảnh tự sướng góc rộng với nguyên lý tương tự chụp Pandorama thì V10 đẳng cấp hơn hẳn. Nó được trang bị một camera góc rộng và góc chụp cụ thể của nó là 1200 ngang ngửa với góc quay của một chiếc Go Pro.
Đánh giá camera LG V10
Khi quay video trước của camera cũng cho ra kết quả tốt. Màu sắc ổn mặc dù còn hơi nhạt. Tốc độ cân bằng sáng rất nhanh và chính xác. Góc chụp rộng của nó là góc thật mang lại bởi thấu kính quang học chứ không phải dùng phần mềm như Galaxy S6.
Đánh giá camera LG V10
Trên đây là những đánh giá về camera của V10. Đó là camera cực kì ấn tượng và cũng rất thú vị. Hy vọng với bài đánh giá này bạn có thể biết được sức mạnh của chiếc camera này. Một chiếc camera cực kỳ hoàn hảo và tuyệt vời.


Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Đánh giá camera LG V10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét