Music

ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG SELFIE CỦA OPPO F1: ĐẸP VÀ CHÂN THỰC

Nội dung bài đánh giá khả năng selfie của Oppo F1

Sau khi ra mắt được vài tháng, Oppo F1 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người dùng. Ngoài thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng cùng với cấu hình tốt trong tầm tiền thì Oppo F1 còn được đánh giá rất cao bởi khả năng selfie tốt. Vậy Camera F1 có điểm gì đặc biệt mà được nhiều người quan tâm như vậy chúng ta hãy cùng đến bài đánh giá camera Oppo F1.
Đánh giá khả năng selfie của Oppo F1
Với độ phân giải 8 MP cùng với bộ lọc camera đi kèm, Oppo F1 sẽ cho ra những bức ảnh đẹp, chân thực mà không cần phải cài thêm các ứng dụng làm đẹp như 3600. Ngay phần camera chính sẽ có chức năng làm đẹp. Nó sẽ có 3 mức độ: Yếu, vừa và mạnh.

Nếu như để ở mức độ mạnh camera sẽ cho ra nhưng bức ảnh rất đẹp và rất cũng “ảo”. Không được chân thực cho lắm. Ngược lại khi để chế độ yếu bức ảnh cũng sẽ bớt “ảo” hơn và cũng chân thực hơn.

Cho dù tắt chế độ làm đẹp đi, Oppo vẫn cho ra những bức ảnh selfie đẹp và tự nhiên hơn. Và sau khi bằng chế độ bình thường xong, ta có thể chuyển sang một số phần mềm camera làm đẹp khác để ta tùy chỉnh lại thì sẽ cho ra bức ảnh còn tuyệt vời hơn.
Đánh giá khả năng selfie của Oppo F1
Khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, F1 sẽ hỗ trợ thêm flash cho camera trước tương tự như iphone 6s và 6s Plus. Tính năng này Oppo đã có từ lâu, nó sẽ không dùng bất kì đèn flash nào ở phía trước mà thay vào đó nó sẽ đánh flash dựa trên độ sáng của màn hình.

Một số tính năng khác trong camera selfie của F1 như bộ lọc màu. Nó sẽ có công dụng lọc ra màu nền phù hợp với bối cảnh giống như trên Instagram. Ngoài ra F1 còn có chức năng chụp ảnh động tạo ra các bức hình rất thú vị.

Oppo F1 còn có chức năng thêm chức năng để người dùng có thể mở rộng ra nhiều tính năng khác như phơi sáng kép, ống kính nhanh... Khi nhìn vào bức ảnh được chụp bằng camera trước của Oppo F1 sẽ rất khó cho để mọi người đoán ra đó là ảnh từ camera trước bởi vì độ chân thực của nó có thể ngang ngửa với camera sau. F1 còn có khả năng tự động chụp bằng cử chỉ tay nên rất thuận tiện cho việc selfie.
Đánh giá khả năng selfie của Oppo F1
F1 còn có thể quay camera trước với khả năng thu âm rất tuyệt vời. Tất cả các âm thanh đều nghe rất rõ ràng không có hiện tượng bị rè hay không bắt được âm.

Như vậy sau bài đánh giá trên chúng ta đã thấy được sức mạnh camera trước của Oppo F1. Với khả năng chụp ảnh tốt cùng với các tính năng đi kèm, Oppo F1 xứng đáng nằm trong top các mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất.

Xin cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Đánh giá khả năng selfie của Oppo F1

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét