Music

SO SÁNH CAMERA HTC ONE M8 VÀ IPHONE 5S

Hôm nay chúng ta sẽ so sánh chi tiết HTC One M8 và iPhone 5s. Với mức giá gần tương đương nhau vậy lựa chọn sản phẩm nào mời mọi người cùng xem video so sánh.


So sánh camera HTC One M8 và iPhone 5s

Đầu tiên về thiết kế có hai điểm chung giữa hai sản phẩm này

+ Về chất liệu đều làm từ kim loại, sang trọng đẹp và tinh tế. Hiện nay trong các dòng điện thoại android chỉ có HTC là sử dụng thiết kế này.

+ Đều sử dụng đường diamond cắt tạo nên sự sang trọng và ấn tượng. Nhưng cả hai sản phẩm này đều có một khuyết điểm đó là đường diamond cắt khá là mỏng nên sẽ dễ bị trầy. Sau một thời gian sẽ không còn đẹp như trước, hơn nữa đồ bằng nhôm nên nếu bị rơi va đập sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của máy.
So sánh camera HTC One M8 và iPhone 5S
Mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh riêng

+ HTC M8 cầm trong tay thoải mái hơn so với iPhone 5s do được cong bo tròn ở mặt lưng nên cầm vào rất mềm mại và dễ chịu. Ngoài ra HTC One M8 còn có một điểm mạnh đó là hai loa ở mặt trước tạo ra âm thanh chơi game nghe nhạc mọi thứ đều tốt hơn so với iPhone 5s.

+ Ở iPhone 5s tôi đánh giá rất cao cần gạt công tắc âm thanh. Giúp người sử dụng chuyển nhanh từ chế độ bật tắt âm thanh rất nhanh. Một thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Về khả năng điều hướng thì cả hai có cách tiếp cận khác nhau HTC sử dụng phím cảm ứng bên trong màn hình như của Nexus là back, home và đa nhiệm. Trong khi đó Apple chỉ cho phép người dùng điều hướng duy nhất bằng một phím home cứng. Phím home này vừa là touch ID cho phép người dùng bảo mật máy, thanh toán ứng dụng online, khóa ứng dụng…
So sánh camera HTC One M8 và iPhone 5S
Ảnh chụp từ camera quan sát HTC One và iPhone 5s
Về màn hình hiển thị thì rõ ràng HTC vượt trội hơn so với đối thủ đến từ Apple. HTC luôn thể hiện các màu sắc rất là tươi nó không có độ nịnh mắt và lệch màu ở mức thấp nhất. Khả năng hiển thị ngoài trời cũng như độ sáng của hai sản phẩm cũng đồng đều với nhau. Nhưng HTC độ phân giải và kích thước màn hình cao hơn tạo ra lợi thế so với đối thủ.

Về hiệu năng khả năng quản lý ram của hai thiết bị đều rất tốt mượt mà, nhanh, ổn định… Cũng như là tốc độ thì khỏi phải bàn.

Về phần mềm HTC có các tính năng giá trị và hấp dẫn người dùng hơn. Nền tảng android mang lại những tùy biến và tính năng nổi bật mà chỉ có android có như double tab để khóa tính năng máy, cử chỉ thông minh để mở máy, có thể truyền tải trực tiếp tín hiệu đến các hình ảnh không dây trong gia đình.
So sánh camera HTC One M8 và iPhone 5S

Trong khi đó với iphone 5s điều mọi người yêu thích chính là sự ổn định, nhiều game ứng dụng. Đa phần các game mới nhất thường sẽ được đưa lên nền tảng IOS đầu tiên.

Tùy nhiều game và ứng dụng như vậy thời lượng pin lại là rất yếu đây là điểm trừ khi so sánh với HTC One M8.

Với hai camera mặt trước HTC One M8 tạo ra hiệu ứng ảnh như là tạo ảnh 3D, chụp trước lấy nét sau. Trong khi đó với Apple thì vẫn thiên về khả năng chụp ảnh tự động bá đạo.

Qua bài so sánh trên hy vọng bạn đã chọn được thiết bị phù hợp cho mình. Bạn chọn sự ổn định, hiệu năng hay màn hình sang trọng độ phân giải cao. Hãy chia sẻ để cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM được biết.

Keyword: So sánh camera HTC One M8 và iPhone 5S

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét