Music

ĐÁNH GIÁ ẢNH CHỤP BỞI CAMERA SAMSUNG GALAXY S7 VÀ S7 EDGE

Sau thành công vang dội trước bộ đôi Galaxy S6 Edge và Galaxy Note 5. Samsung đã tiếp tục tung ra một chiếc flagship mới với những cải tiến nâng cấp về cấu hình cũng như camera. Hôm nay Safety Store sẽ giới thiệu đến các bạn khả năng chụp hình của Galaxy S7 Edge.

Đánh giá camera Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 đã được trang bị hai loại chip xử lý tùy theo khu vực bán đó là Exynos 8890 Octa và Snapdragon 820. Không những thế S7 Edge còn được trang bị 4GB ram, pin lên đến 3600mAh và màn hình 2k.
Đánh giá khả năng chụp ảnh bởi camera Samsung Galaxy S7 và S7 Edge
Đánh giá camera Galaxy S7 và S7 Edge
Camera chính 12 Megapixel cùng với khẩu độ f/1.7 cho khả năng thu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu cực tốt. Ngoài ra còn hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera trước 5 Megapixel, khẩu độ f/1.7.

Theo Samsung S7 Edge đã được cải tiến về camera để tiếp tục nâng cao chất lượng hình ảnh. Hãy cùng chúng tôi thực hiện các bài test về camera chiếc máy này.

Đầu tiên là ảnh chụp ngoài trời, nhìn chung không khác gì lắm so với đàn em. Ảnh của Galaxy S7 Edge vẫn cho màu sắc trung thực, rõ nét và khi zoom lên chi tiết thể hiện khá tốt, độ nhiễu kém. Ngoài ra tốc độ lấy nét của S7 Edge thật sự ấn tượng quá nhanh, quá chính xác.
Đánh giá khả năng chụp ảnh bởi camera Samsung Galaxy S7 và S7 Edge
Ảnh chụp cận cảnh từ camera Samsung Galaxy S7
Như đã nói ở trên, với khẩu độ f/1.7 và kèm theo đó là điểm ảnh lớn hơn so với S6 Edge nên hứa hạn ảnh chụp trong đêm sẽ cho ảnh đẹp hơn S6 Edge. Và đúng như vậy, ảnh chụp từ đêm của S7 Edge thật sự ấn tượng, không có hiện tượng flare ở các bóng đèn, ảnh cho chi tiết, màu sắc khá tốt và rõ ràng ngay cả khi zoom lên.

Ảnh chụp Macro chi tiết và màu sắc thể hiện khá tốt, khả năng xóa phông tốt là cho chủ thể nổi bật hơn. Nhờ khả năng lấy nét được cải thiện nên các chi tiết nổi trong ảnh thể hiện rất tôt làm cho bức ảnh trở nên sinh động hơn.
Đánh giá khả năng chụp ảnh bởi camera Samsung Galaxy S7 và S7 Edge
Ảnh chụp từ camera samsung galaxy S7 Egde trong điều kiện thiếu sáng
Trong tất cả chế độ chụp của S7 Edge, chế độ Pro là chế độ khá được nhiều người quan tâm. Vì ở đây bạn có thể chỉnh mọi thông số như một máy ảnh cơ chuyên nghiệp như: tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng, lấy nét khoảng cách… Và tính năng nâng cao vượt bậc là máy có khả năng phơi sáng đến 10s so với 0.5s của S6 Edge.

Về khả năng chụp ảnh selfie, camera trước của S7 Edge được nâng cấp lên khẩu f/1.7 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn và ít bị nhiễu hột. Đi cùng với đó là chức năng làm đẹp được tích hợp sãn giúp bạn có những bức ảnh tự tin hơn thoải máy chia sẻ với bạn bè.
Đánh giá khả năng chụp ảnh bởi camera Samsung Galaxy S7 và S7 Edge
Khi quay video, máy hỗ trợ quay video lên đến 4K và 60fps ở full-hd và khả năng chống rung quang học OIS giúp ta yên tâm hơn khi quay video mà không sợ rung khung hình.

Nhìn chung chất lượng camera của Galaxy S7 Edge là rất tốt, đi kèm với hiệu năng khủng thì đây đúng là lựa chọn tuyệt với cho các tín đồ smartphone. Tuy nhiên giá còn khá cao.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện sản phẩm này.

Xem thêm: Đánh giá Oppo N1 Mini

Keyword: Đánh giá khả năng chụp ảnh bởi camera Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét