Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY S7 THIẾT KẾ ĐẸP CAMERA HOÀN HẢO

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ sau nhiều năm, trên thị trường smartphone hiện nay đang xuất hiện những sản phẩm hoàn hảo rất với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, chất lượng camera ngang bằng với các thiết bị camera compact, màn hình độ phân giải cao, hỗ trợ cảm biến sinh trắc học, có khả năng chống nước theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới mà đại diện tiêu biểu cho thời điểm hiện tại không thể không nhắc đến Samsung Galaxy S7.

Đánh giá Samsung Galaxy S7 thiết kế đẹp camera hoàn hảo 

1/Thiết kế

Thiết kế S7 còn có những thay đổi nhất định. Cụ thể là mặt lưng của S7 được làm cong đem tới khả năng cầm tốt hơn, camera ít lồi hơn, các cạnh viền được làm chi tiết, mềm mại hơn. Galaxy S7 mang lại cảm giác cầm chắc chắn và không bị cấn tay.

2/Màn hình và vân tay

Samsung Galaxy S7 sử dụng màn hình độ phân giải 2K với kích thước 5.1 inches, mật độ điểm ảnh 577 ppi, máy vẫn sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED. Với độ sáng tối đa được cải thiện (395 nits), Galaxy S7 cho chất lượng hiển thị ngoài trời cao hơn so với S6. Dù không có nhiều thay đổi nhưng chất lượng âm thanh của S7 vẫn ở mức khá, trong trẻo và chi tiết.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 thiết kế đẹp camera hoàn hảo

3/Hiệu năng

Galaxy S7 được thiết kế với 2 phiên bản vi xử lý Exynos 8890 và Snapdragon 820. Các thông số phần cứng như RAM 4GB, GPU MP12 Mali-T880 và bộ nhớ trong lên đến 32GB đem lại trải nghiệm người dùng hoàn hảo khi thực hiện các thao tác đa nhiệm

4/Camera

Camera S7 có độ phân giải 12 MP. Sự hy sinh độ phân giải này sẽ làm cho từng điểm ảnh có kích thước lớn hơn (1,12 µm tăng lên 1,4 µm), cho ảnh chụp bớt bị nhiễu hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, khẩu độ f/1.7 giúp thu được nhiều sáng hơn,S7 chỉ mất khoảng 1 giây để lấy nét và chụp nhanh 1 bức ảnh.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 thiết kế đẹp camera hoàn hảo
Các tuỳ biến như điểm lấy nét, nhiệt độ màu, ISO, thời gian phơi sáng,...giúp cho những bức ảnh được sống động chi tiết, màu sắc tươi,ít nhiễu và độ nét cao nhưng đôi khi khá “gắt” đối với những khung cảnh có quá nhiều chi tiết nhỏ.

5/Pin

Galaxy S7 dày hơn S6 với viên pin 3000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giúp máy có thể sạc nhanh tới 70% chỉ trong thời gian ngắn. Thời lượng pin của S7 là khá ổn khi thực hiện các trải nghiệm sử dụng các tác vụ thông thường như check mail, đọc báo, nghe gọi, giải trí youtube,...
Đánh giá Samsung Galaxy S7 thiết kế đẹp camera hoàn hảo

6/Khả năng chống nước

Tiêu chuẩn IP68 mà Galaxy S7 được trang bị cho khả năng chống nước ở mực nước dưới 1m trong vòng 30 phút. Trên thực tế, khi sử dụng S7 ở điều kiện dưới mưa, vô tình rơi vào bể nước hay thậm chí là ngâm trong nước 16 tiếng thì thiết bị vẫn hoạt động bình thường mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Đánh giá Samsung Galaxy S7 thiết kế đẹp camera hoàn hảo

7/Kết

Đến thời điểm này, có thể khẳng định Galaxy S7 và S7 Edge chính là thành công lớn của Samsung về mặt doanh số. Ở Việt Nam, bộ đôi này thiết bị này đã thu hút được sự chú ý cũng như nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Sản phẩm Samsung Galaxy S7 chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy S7 thiết kế đẹp camera hoàn hảo

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét