Music

SAMSUNG GALAXY S7 EDGE BẢN UAE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ BÈO

Xin chào các bạn hôm nay chúng tạ lại đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge một lần nữa. Nhưng điều quan trọng là các bạn sẽ thấy hứng thú vì mức giá tiền vì hiện tại phiên bản này chỉ có mức giá khoảng 14 triệu quá rẻ cho một siêu phẩm.

Rẻ hơn tận 4 triệu so với hàng chính hãng. Chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp chiếc máy này. Đây là phiên bản đặc biệt thứ nhất là nó sẽ có màu Silver Titanium và màu hồng cho các bạn.

Samsung Galaxy S7 Edge bản UAE giống chính hãng, giá rẻ hơn vài triệu

Đây là khe chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng, có một điểm khó chịu là đây là cục sạc 3 chân có một chân giữa. Đây là sản phẩm rõ ràng dành cho giới tính nam. Và các bạn có biết điều hấp dẫn là chiếc máy này được in lên luôn là làm tại Việt Nam nhưng được bán ra tại thị trường UAE.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản UAE
Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản UAE
Mặc dù cùng mã là Samsung Galaxy S7 Edge G935SD nhưng chiếc máy này có một chút sự thay đổi về thiết kế bên ngoài là logo ở đây các bạn sẽ thấy sản phẩm này có logo là DUOS thể hiện cho việc hai sim. Có lẽ là do yêu cầu của quốc gia còn ở Việt Nam cũng là hai sim nhưng hoàn toàn không có dòng chứ DUOS này.

Với đặc tính mã như nhau thì sản phẩm này của mình thì phần mềm không có sự khác biệt. Các bạn vẫn có tiếng Việt đầy đủ cái gì trên phiên bản chính hãng có thiết bị này cũng có. Ngoại trừ quà tặng Galaxy đặc quyền dành cho Galaxy S7 Edge tại VN thì không sử dụng được.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản UAE
Ảnh phong cảnh từ camera sau Galaxy S7 Edge UAE
Như là tặng vé xem CGV và nhiều chương trình khác như giảm giá tại Platinum thì vẫn sử dụng được.

Sản phẩm này cũng đi kèm với một vài ứng dụng rác bằng tiếng Arap không sử dụng các bạn hoàn toàn có thể gỡ bỏ.

Các bạn có thể sử dụng phần mềm để check thông tin về chiếc máy này. Đây là những thông tin về những lô hàng hoàn toàn mới có đầy đủ thông tin về phần mềm, ứng dụng.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản UAE
Ảnh chụp từ camera Galaxy S7 Edge
Nói chung đây là máy mới nguyên zin cho các bạn mua với mức giá rẻ hơn cũng sử dụng chip xử lý Exinos của Samsung thay vì các bạn sử dụng các phiên bản xách tay như là Qualcomm Snapdragon và mới mức giá rẻ hơn.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản UAE
Nhưng mọi thứ y chang thì không có lý do gì mà mình không mua phiên bản này ngoại trừ việc bảo hành. Nếu không yên tâm các bạn có thể mua thêm gói bảo hành vàng tại cửa hàng. Và đây là bài chia sẻ cho các bạn nào muốn sở hữu Samsung Galaxy S7 Edge hàng mới với một mức giá hợp lý.

Vậy thì các bạn thích màu nào nhất hãy chia sẻ ở dưới phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản UAE

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét