Music

5 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HUAWEI Y6 : SNAPDRAGON 210, 2 LOA NGOÀI

Xin chào các bạn, tin vui cho các tín đồ Huawei là hãng này đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới : Huawei Y6 .

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về 5 điểm nổi bật của chiếc điện thoại tầm trung này.

5 điểm nổi bật của Huawei y6 : Snapdragon 210, 2 loa ngoài

Đầu tiên mình xin đánh giá về cấu hình, Huawei không sử dụng vi xử lí Mediatek giống như các nhà sản xuất Trung Quốc khác, mà lại dùng chip Snapdragon 210 có 4 nhân xung nhịp 1.1GB cùng 1GB RAM.

Ngoài cấu hình như vậy, Huawei còn trang bị cho Y6 màn hình độ phân giải HD 1280x720p, kích thước 5 inch. Màn hình hiển thị rất đẹp mắt nhờ tấm nền trong trẻo, máy cho góc nhìn tốt và có độ sáng cao.
Đánh giá điện thoại Huawei Y6
Huawei Y6
Thiết kế bên ngoài khá hoàn thiện với cảm giác chắc chắn. Phần viền cạnh làm từ nhựa giả kim loại. chính phần viền nhựa này lại có tác dụng bảo vệ máy khỏi các va đập tránh tác động lực trực tiếp tới màn hình.

Tỉ lệ mặt trước màn hình là 72%, điều này có nghĩa Huawei đã tối ưu hóa viền hai bên máy mỏng hơn đôi chút để giúp màn hình tuy lớn nhưng cảm giác cầm vẫn nhỏ gọn.

Điều thứ 3 là trong máy chỉ có 8Gb ROM, khá hạn chế trong việc cài game hoặc ứng dụng. tuy nhiên Huawei đã linh động cho phép cài game hoặc ứng dụng trên thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên tới 32GB.

Điều thứ tư là camera chính 8MP, khẩu độ ống kính F2.0. tương đồng với các sản phẩm tầm trung song F2.0 giúp bạn thu sáng nhiều hơn. Tốc độ chụp ảnh của máy cũng cực kì nhanh nhờ vào tính năng Ultra Flash.
Đánh giá điện thoại Huawei Y6
Ảnh chụp từ Camera của Huawei Y6
Máy có hai loa ở cạnh dưới, cho âm thanh trung thực và âm lượng lớn. theo một vài quảng cáo thì âm lượng loa của Y6 có thể lên tới 250%.

Điểm thứ 5 là giao diện EMUI, đây là một phiên bản giao diện tùy biến riêng của Huawei dựa trên phiên bản Androi 5.1. Bạn có thể thay đổi theme, trên kho theme của Huawei có sẵn tất cả các theme mới nhất cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra giao diện EMUI cũng rất dễ sử dụng với các icon được bày ra màn hình Home Screen, các phím cảm ứng đa nhiệm bên trong có thể tùy biến vị trí.
Đánh giá điện thoại Huawei Y6
Màn hình chính của Huawei Y6
Khu vực thông báo trạng thái thiết kế theo trục thời gian giúp bạn thuận tiện sắp xếp công việc một cách khoa học nhất.

Trên đây là bài chia sẻ 5 điểm nổi bật của chiếc điện thoại Huawei Y6. Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm tại cửa hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TP HCM.


Keyword: Đánh giá điện thoại Huawei Y6

Bài viết liên quan: Camera hồng ngoại là gì? Công nghệ Starlight là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét