Music

ĐÁNH GIÁ 5 SMARTPHONE SAMSUNG CHINA DƯỚI 4 TRIỆU ĐỒNG AI CŨNG CÓ THỂ SỞ HỮU

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu cho các bạn 5 chiếc máy Smart Phone Samsung China dưới 4 triệu đồng mà ai cũng có thể sở hữu.

Đánh giá 5 smartphone samsung china dưới 4 triệu đồng ai cũng có thể sở hữu

Sản phẩm đầu tiên mình giới thiệu là Galaxy J3 Pro 2016  hai SIM với giá chỉ 2,190,000 Đ, chiếc máy này có phần cứng tương đối ổn cho các bạn sinh viên, 2GB RAM, chạy bằng con chip Qualcomm Snapdragon 400/410, 16GB ROM.

Đây không phải là cấu hình quá mạnh nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc máy dùng để nghe, gọi, lướt Web, xem phim cơ bản, hoặc để bỏ 2 SIM và như một chiếc máy phụ thì J3 Pro 2016 là sự lựa chọn hoàn hảo.
Máy có màn hình 5” HD, dù không quá sắc nét nhưng màu sắc sặc sỡ là một điểm cộng, bộ đôi Camera 8MP và 5MP cho ra những bức hình khá tốt trong điều kiện đủ sáng.
Hai sản phẩm mà mình muốn nhắc đến tiếp theo là Galaxy S4 và Galaxy Note 2, đây là 2 chiếc máy huyền thoại của Samsung, các bạn không thể tìm được máy mới trên thị trường nhưng vẫn có thể lựa chọn về sự hoài niệm của những siêu phẩm một thời.

Galaxy S4 và Galaxy Note 2 là hai máy mới nguyên Seal đến từ nhà mạng China Mobile, hỗ trợ mạng 4G, so với Galaxy J3 Pro 2016 thì hai máy có phần cứng tốt hơn, 2 GB RAM, chạy bằng con chip Qualcomm Snapdragon 600 mang lại sự ổn định và hiệu năng tốt hơn.

Sự khác nhau giữa Galaxy S4 và Galaxy Note 2 đó là kích màn hình, nếu bạn cần trải nghiệm màn hình sắc nét để giải trí thì Galaxy S4 có độ phân giải Full HD thực sự thích hợp còn với Galaxy Note 2 màn hình 5,5” Full HD là sự lựa chọn không tồi trong ghi chú.
Sản phẩm tiếp theo mình muốn nhắc đến là Galaxy A7 2015 có 2GB RAM, 16GB ROM, sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 615, màn hình 5,5” Full HD, dung lượng Pin 2600 MAH, một điểm cộng của máy này là thiết kế bằng kim loại hoàn toàn nguyên khối, mỏng và sang trọng hơn J7.

Galaxy A7 2015 có Camera chính 13MP, Camera phụ 5MP, 2 SIM. Đặc biệt giá của A7 có giá rẻ hơn từ 500 đến 600 nghìn đồng so với J7, đây là mức chênh lệch không nhỏ nhất là những sản phẩm thuộc tầm trung với giá 3,290,000.

Sản phẩm cuối cùng chính là Galaxy Note 3 với phân khúc giá từ 3 đến 4 triệu đồng dùng cho ai thích sự hoài cổ, có 3GB RAM, 16GB ROM, sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 800, dung lượng Pin 3200MAH, Camera 13MP, màn hình 5,7” Full HD sắc nét.
Chiếc bút S Note Pen giúp tiết kiệm thời gian làm việc và tìm kiếm, mặt lưng giả da với đường các đường chỉ khâu.

Trên đây là những đánh giá của mình về những máy Samsung China trong mức giá tầm trung dưới 4 triệu đồng phù hợp cho những bạn không khá giả về kinh tế.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nếu có thắc mắc hay ý kiến khác hãy comment bên dưới bài viết này nhé.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này

Keyword: 5 chiếc máy Smart Phone Samsung China dưới 4 triệu đồng.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét