Music

ĐÁNH GIÁ LOA BLUETOOTH SAMSUNG BOTTLE DESIGN 360 ĐỘ: ĐỘC, ĐẸP, LẠ MẮT

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ hôm nay mình sẽ đánh giá Loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ, đây là sản phẩm các bạn sẽ nhận được khi đặt trước bộ đôi Samsung Galaxy A (2017).

Đánh giá loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ: độc, lạ, đẹp mắt

Đầu tiên về phần thiết kế có hình dáng như một chiếc bình đựng nước thông thường nên khi mình để lẫn với những bình đựng nước khác thì quá hợp luôn, bạn cũng có thể đặt nó để làm như một đồ vật trang trí thì khá đẹp mắt và trang trọng.

Phía bên ngoài chiếc loa có 2 phần riêng biệt rõ ràng, ở phần dưới là phần loa 360 độ, phía sau có 1 cái cổng RUX, 1 cái cổng USB dùng để sạc, 1 phím Bluetooth, ở phía trên là bộ đèn Led được bao phủ bởi một lớp nhựa màu trắng đục.
Đánh giá loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ: độc, lạ, đẹp mắt
Do được thiết kế bằng nhựa mềm nên loa dễ bị bám bẩn, tuy nhiên bản có thể dễ dàng làm sạch nó bằng khăn mềm.

Hai mép phía trên có một cái quay cầm màu nâu giả da được làm bằng nhựa và được làm cố định, không thể di chuyển gập lên gập xuống.

Phía mặt trên có bộ điều khiển của loa, bao gồm: phím tắt mở, phím tăng giảm âm lượng và những phím này được hoàn thiện khá là tốt, không bị lỏng lẻo. Ngoài ra còn có 2 phím ẩn nằm ỏ mặt trên để bật đèn led nhanh.Đánh giá loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ: độc, lạ, đẹp mắt
Âm thanh của Loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ khá ấm, tuy nhiên độ chi tiết không được xuất sắc, âm lượng ở mức vừa phải, chỉ phù hợp với nơi có không gian nhỏ, ba nút thiết bị ở mức trung bình yếu, các bạn có thể dùng nó nghe mấy nhạc nhẹ như: trữ tình, quê hương, bolero.

Điểm thú vị nhất của chiếc loa không nằm ở phần âm thanh mà nằm ở bộ đèn Led, Samsung đã trang bị bộ đèn Led lên đến 16 kiểu màu và các chế độ khác nhau.

Ví dụ khi mình lật loa 100 độ trở nên thì có thể thay độ cường độ sáng của loa và khi muốn thay đổi màu sắc thì bạn có thể lắc đi lắc lại.

Đi kèm với Loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ có một app mang tên Led Manager dành cho ANDROID lẫn IOS, app này tải miễn phí. Khi bạn kết nối điện thoại và loa thì app này sẽ bổ sung thêm nhiều các chế độ khác nhau.Đánh giá loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ: độc, lạ, đẹp mắt
App này có rất nhiều chức năng như điều khiển ánh sáng, màu sắc của Loa cũng như kết hợp giữa màu sắc và âm nhạc. App này còn hẹn giờ đi ngủ cho Loa, khoảng thời gian tối đa hẹn giờ là 180 phút.

Thời gian sử dụng Loa khá lâu, 8 tiếng nếu bạn chỉ nghe nhạc và bật đèn, 4 tiếng khi bạn sử dụng hỗn hợp. Thời gian sử dụng lâu hơn khá nhiều so với các Loa Bluetooth hiện giờ. Ngoài ra còn có thể sạc dự phòng ở cổng USB.

Phía dưới Loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ là nhựa mềm dành cho sạc không dây đế WPC Samsung. Loa này bạn có thể đem đi khắp nơi: đi chơi, trang trí phòng, làm đèn ngủ. Nếu bạn muốn sử dụng Loa này thì hãy đặt trước bộ đôi Samsung Galaxy A (2017).

Qua bài viết này nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy comment ở phía dưới nhé, cảm ơn các bạn nhiều.

Keyword: Đánh giá loa Bluetooth Samsung Bottle Design 360 độ: độc, lạ, đẹp mắt

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét