Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI NOTE 4X CẤU HÌNH MẠNH CAMERA ĐẸP

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin mở hộp chiếc Xiaomi Redmi Note 4X, chúng ta sẽ có thông tin về sản phẩm này đó là RAM 3GB và ROM 32GB, bên trong hộp gồm có cục sạc 5V-2A, 1 sợi cáp. 

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X cấu hình mạnh camera đẹp

Còn về Xiaomi Redmi Note 4X nó có một chút thay đổi nhỏ về mặt lưng, đó là các bạn sẽ không thấy dãy ăng-ten màu trắng được làm ở phía trên và dưới nữa. Thay vào đó sẽ là hai dãy nhựa và các thiết kế này trông giống như Xiaomi Mimax mà Xiaomi đã làm trước đây.

Chất liệu là làm từ nhôm chỉ có phần trên và dưới làm từ nhựa, camera độ phân giải 13MP đèn flash với 2 tông màu, chúng ta có cảm biến vân tay môt chạm. Thiết kế thì ở bên cạnh phải đó là phím nguồn và tăng giảm âm lượng, bên tay trái sẽ là khay sim lai một sim một thẻ, hay là hai sim.

Chúng ta sẽ tìm thấy ờ cạnh trên là jack cắm tai nghe 3,5mm và một cổng hồng ngoại, cũng như là một mic thu âm, ở phía dưới sẽ thấy hai dãy và một trong hai sẽ là dãy loa, dãy còn lại sẽ là dãy mic và ở giữa sẽ là cổng sạc.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X cấu hình mạnh camera đẹp
Ở mặt trước chúng ta sẽ có camera với độ phân giải 5MP, camera selfie rất là đẹp và ảo diệu, màn hình kích thước 5,5” độ phân giải full HD, màn hình được làm cong nhẹ đem lại càm giác vuốt khá ổn khi mình vuốt từ hai cạnh vào.

Ngoài ra chúng ta sẽ có sự thay đổi ở con chíp thay vì sử dụng chíp helio x20 thì thay vào đó sẽ là chíp Snapdragon 625, con chíp này đem lại hiệu năng không phải thực sự là quá ấn tượng mà nó sẽ đem lại các bạn thời gian sử dụng là rất tốt.

Điểm số mà sản phẩm này đạt được là gần 62.000 điểm, trong đó điểm số 3D chỉ khoảng 13.000 điểm mà thôi, thế nên hơi thua kém so với con chíp helio x20.

Ta có bài viết đánh giá chi tiết về Xiaomi Redmi Note 4X, các bạn có thể xem thêm ở các bài viết trước, nó cho thấy là điểm hiệu năng của con kia tầm 80.000 và điểm hiệu năng 3D là khoảng 18.000 và chiếc này đem lại cho các bạn khả năng tương thích game, ứng dụng các thứ sẽ ngon hơn so với helio x20.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X cấu hình mạnh camera đẹp
Ngoài ra, nó còn đem lại thời lượng pin tốt hơn với viên pin là 4100MAH sẽ cho thời gian sử dụng cực kỳ hấp dẫn, còn phần mềm thì ở đây đã được chạy sẵn một phiên bản có hỗ trợ Tiếng việt,khi bạn mua máy thì yêu cầu cài đặt. Nó chạy trên MIUI Global 8.1 ổn định trên nền tảng là Android 6.0 có các phiên bản là 2,3,4GB Ram.

Và trên đây mình cũng đã chia sẽ với các bạn về Xiaomi Redmi Note 4X một sản phẩm mới của Xiaomi. Nếu các bạn có ý kiến gì thì hãy cùng nhau comment chia sẻ bên dưới.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X cấu hình mạnh camera đẹp

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét