Music

ĐÁNH GIÁ KÍNH THỰC TẾ ẢO HOMIDO V2

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá kính thực tế ảo Homido V2.

Đánh giá kính thực tế ảo Homido V2

Kính thực tế ảo Homido V2 là phiên bản tiếp theo của kính thực tế ảo Homido V1 ra đời cách đây hai năm, nó có một thiết kế mới to hơn, nhiều tính năng hơn và nó hoàn thiện cao cấp hơn so với bản cũ rất nhiều.

Phía trước máy có chỗ để điện thoại vào và hình ảnh sẽ truyền qua hai thấu kính đi vào mắt mình, phiên bản trước thì dùng một lò xo để chúng ta kéo ra lắp điện thoại vào nhưng mà phiên bản này thì nó dùng nam châm.

Ở mặt trên có một bánh xe, bánh xe này sẽ điều khiển khoảng cách từ cái điện thoại cho đến con mắt của các bạn để chỉnh focus. Bên cạnh có một cái nút, khi mà các bạn nhấn cái nút này thì ở giữa hai mắt kính sẽ có nút chạm vào màn hình.
Kính thực tế ảo Homido V2
Đây là một cái nút để cho chúng ta điều khiển và tương tác với nội dung VA khi mà chúng ta không có những tay cầm điều khiển bên ngoài, nếu dùng tay không cứ bấm vào nút này nó sẽ cho chúng ta tương tác.

Bên hông không có gì chỉ có logo V2, ở bên dưới sẽ có một phần là nó sẽ chỉnh độ gần của thấu kính là khi mà các bạn xoay thì hai cái thấu kính này sẽ xích lại gần nhau hay là xa ra.

Phần dây đeo thì Homido vẫn dùng dây thun vải cũng như phiên bản cũ không có gì thay đổi và các bạn có thể điều chỉnh được độ rộng của dây đeo để phù hợp với đầu mình.
Kính thực tế ảo Homido V2
Phía sau có một mút sốp để chúng ta kê vào mặt cho đỡ đau và mút sốp này có thể tháo ra được. Tùy theo mỗi người thích mềm hay cứng thì nhà sản xuất có tặng kèm một miếng mút sốp mềm hơn để chúng ta gắn vào.

Homido có giải pháp toàn diện cho cái VR đó là có một cái camera 360 VR, có tay cầm để điều khiển có ứng dụng VR, các bạn có thể lên trên App store và tìm một cái app là Homido center thì trên đó có liệt kê các hình ảnh, video, game VR để các bạn có thể chiếu lên trên chiếc điện thoại này.

Khi mình sử dụng mình thấy là so với cái kính google cacbon thì nó cao cấp hơn rất là nhiều, đeo nó thoải mái hơn. Nhưng nó không thể so sánh với cái Google daydream hay là cái kính Samsung DVI được.
Kính thực tế ảo Homido V2
Bởi vì nó là thiết bị tầm trung thôi nên chúng ta cũng không thể đòi hỏi gì nhiều lắm, về cái phần đeo ở trên đầu thì mình cảm thấy là nó vẫn không có cải thiện nhiều so với kính cũ, bởi vì bản thân kính cũ đã nhẹ rồi, kính này nặng hơn, có một phần nó khó chịu hơn rồi.

Keyword: Kính thực tế ảo Homido V2

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét