Music

ĐÁNH GIÁ NHANH SONY XPERIA XZS VỚI GIÁ 14,99 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá nhanh Sony Xperia XZs với giá 14,99 triệu đồng. Theo một số cảm nhận ban đầu của mình thì ngoài các màu sắc ra thì thiết kế bên ngoài của Xperia XZs gần như không có nhiều sự thay đổi so với con XZ.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XZs với giá 14,99 triệu đồng

Điển hình thay đổi duy nhất của máy đó là cụm camera, kì này camera của Xperia XZs được làm lồi lên và xung quanh nó có một đường đai ngược kép và có thể thấy camera nó cũng to hơn so với phiên bản cũ bởi vì sao.

Tại vì trong phiên bản này Sony đã đem đến hệ thống cảm biến mới, hệ thống camera mới giúp chúng ta có thể quay được tới 960 khung hình 1s, một tốc độ Sony họ gọi là Supper slomotion.

Máy có kích thước màn hình 5,2 inch cùng với độ phân giải full HD, tuy nhiên bộ nhớ trong đã được nâng cấp lên 4GB Ram, cùng với đó là chip Snapdragon 820 tương tự như trên XZ bộ nhớ trong của nó là 64GB.
Sony Xperia XZs
Tuy nhiên mình nghĩ phần các bạn quan tâm nhất chính là quay slomotion, cách để quay slomotion thì các bạn vào phần quay phim và bấm qua phần có biểu tượng nhỏ ở bên cạnh, chúng ta sẽ quay xen kẽ giữa 30 khung hình và 960 khung hình vào tùy thời điểm.

Vào thời điểm quay được supper slomotion thì nó sẽ kéo dài khoảng 0,2s sau đó chúng ta sẽ quay lại được 6s, việc chúng ta có thể bắt được khoảng cách khoảng 0,2s chính điều đó giúp các bạn về mặt tích cực thì các bạn sẽ bỏ ra thêm nhiều thời gian để chúng ta bắt được nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống.

Về mặt tiêu cực một chút thì mình thích việc có thể quay được 960 khung hình 1s hơn, tuy nhiên việc cắt lại 0,2s bảo đảm nhiệt độ của máy sẽ không bị quá nhiệt khi quay phim như dòng Sony Xperia Z trước đây.
Sony Xperia XZs
Về camera thì camera của Xperia XZs cảm biến cảu nó giảm đi một chút chỉ còn 9mpx, tuy nhiên kích thước cảm biến không đổi điều đó ảnh hưởng đến việc kích thước điểm ảnh sẽ lớn hơn giúp chúng ta thu được nhiều ánh sáng hơn, điều này giúp cho việc chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Giá của nó là 14,99 triệu đồng nếu các bạn đặt trước từ ngày 24/3-5/4 thì các bạn sẽ nhận được bộ đôi quà tặng đó là một chiếc tai nghe Sony và một cục pin sạc dự phòng 5800mAh.

Chiếc XZs cũng được Sony cài sẵn phiên bản android 7.1.1 mới nhất. Về máy phiên bản màu đen thì màu đen được làm hơi nhám một chút và mình để ý thì nó hới bám vân tay nhưng mà cũng rất khó thấy và khi bám vân tay rồi thì khó lau chùi một chút.
Sony Xperia XZs
Nhưng mà nhìn nó rất đẹp và sang trọng nhất là phần cụm camera, camera năm nay họ đã làm lời lên với phần đai mặt cúp rất là đẹp, nhìn rất là sang trọng.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: Sony Xperia XZs

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét