Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY A3 2017 VỚI CAMERA CHÍNH 13MPX, CAMERA SELFIE 8MPX

Xin chào các bạn, chúng ta sẽ trên tay Galaxy A cuối cùng trong bộ ba Samsung Galaxy 2017 đó là A3 được bán ra với mức giá 6,5 triệu đồng, nhưng mà chiếc máy này Samsung chỉ bán online kể từ ngày 20/3, bán thông qua một số website của các đại lý và một vài website thương mại điện tử.

Hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Samsung Galaxy A3 2017 với camera chính 13mpx, camera selfie 8mpx.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017 với camera chính 13mpx, camera selfie 8mpx

Chưa nói về máy thì có một điểm hấp dẫn đó là loa Samsung Slim với giá 2,1 triệu đồng, nói chung thì cái loa này cũng khá thú vị, nhỏ gọn lại có chống nước IPS 7, lại có thể làm cục pin dự phòng có dung lượng 2600mAh.

Quay trở lại với A3 thì nó cũng được đóng hộp tương tự như A5, A7 nhưng mà có một điểm khác đó là củ sạc của nó không phải là củ sạc nhanh và củ sạc này được làm nhám chứ không phải bóng như mọi khi.

Với A3 2017 thì nó là một chiếc máy tầm trung nhưng mang thiết kế của dòng cao cấp với thiết kế kính và kim loại, độ hoàn thiện của nó khá tốt, mặt lưng phía sau được bo cong mềm mại, mịn màng mang đến cảm giác cầm trong tay khá thoải mái và quan trọng hơn là kích thước của con A3 này nhỏ hơn so với A5 hay là A7 cho nên nó khắc phục được nhiều điểm yếu của hai con kia.
Samsung Galaxy A3 2017
Chẳng hạn như việc các máy của A 2017 này mặt lưng rất là trơn mịn cho nên với kích thước của A5 và A7 thì nó mang đến cảm giác như là lúc nào nó cũng sẵn sàng tuột khỏi tay của mình, nhưng với A3 thì khác chúng ta không cần lo lắng về điều đó bởi vì nó nằm gọn ở trong lòng bàn tay.

Một cái khác là về camera nó không còn lồi, nhưng mà nhiều người vẫn chê vì cho rằng nó nhỏ, nó lạc lõng so với mặt lưng của A5 hay A7 nhưng với A3 thì nó nhìn cân đối hơn. 

Với kích cỡ nhỏ hơn của con A3 này thì đem lại nhiều tiện lợi hơn nhưng con A3 này vẫn có những khuyết điểm về thiết kế rất quen thuộc của Samsung. Chẳng hạn như mặt lưng lấy vân tay rất tốt, các cạnh dưới vẫn là loa thoại huyền thoại.
Samsung Galaxy A3 2017
Tuy nhiên so những chi tiết này với mức giá của A3 thì không phải là vấn đề qua lớn, nhất là khi chiếc máy bé bé xinh xinh này còn có chống nước IP68, cảm biến vân tay và sử dụng chuẩn kết nối USB Type C.

Tóm lại so với hai con A5, A7 thì mình vẫn thích con A3 hơn, màn hình của A3 thì được giảm độ phân giải xuống 720p nhưng với kích thước nhỏ 4,7 inch thì chất lượng màn hình này vẫn khá ổn.

Camera của con A3 này cũng giảm độ phân giải luôn tức là có 13mpx ở phía sau và 8mpx ở phía trước, chất lượng camera sau khá tốt, chi tiết cao nhất là khi chụp đủ sáng.
Samsung Galaxy A3 2017
Đáng nói là camera selfie độ phân giải được giảm nhưng mình thấy trải nghiệm tốt hơn nữa, trước giờ mình không thích camera selfie của Samsung cho lắm bởi vì tăng nét quá tay làm cho tấm hình bị bệt, nhưng với A 2017 thì họ đã giảm khoảng này đi, bớt lố nên những bức ảnh của mình ít bị xử lý, chân thực hơn.

Về hiệu năng thì đây là một điều đáng tiếc của A3 2017 vì nó được giảm xuống con chip Exynos 7870, Ram và bộ nhớ trong cũng được giảm xuống luôn, nhưng mà may là chúng ta vẫn còn khe cắm thẻ nhớ. Với cấu hình như thế này thì con A3 chỉ tương đương với J7 2016.

Keyword: Samsung Galaxy A3 2017

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét