Music

DƯỚI 4 TRIỆU NÊN MUA ĐIỆN THOẠI NÀO?

Xin chào các bạn trên thị trường hiện nay mỗi smartphone lại nắm trong tay những thế mạnh nổi bật riêng biệt như camera kép thời thượng pin trâu hay màn hình lớn.

Ngoài ra thông số cấu hình hiệu năng và cả khả năng chạy đa nhiệm cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua bất kỳ smartphone nào.

Dưới 4 triệu nên mua điện thoại nào?

Hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh xem sản phẩm nào có khả năng chạy đa nhiệm tốt nhất trong phân khúc dưới 4 triệu.

Sản phẩm đầu tiên trong phân khúc này là Redmi Note 3 Pro đến từ Trung Hoa máy khoác lên mình thiết kế kim loại nguyên khối đi kèm khả cảm biến vân tay tiện ích cùng màn hình 5,5 inch full HD cung cấp sức mạnh cho máy là con chip S650 của Quancomm.
Dưới 4 triệu nên mua điện thoại nào
Hai phiên bản là ram 2G đi kèm thẻ nhớ 16G hay ram 3G đi kèm thẻ nhớ 32G ngoài ra máy còn được trang bị thẻ nhớ ngoài kết hợp cùng chip đồ họa 510 và pin 4000mAh đem lại trải nghiệm mượt mà trơn tru đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Sản phẩm thứ hai trong cùng phân khúc cũng đến từ Xiaomi Redmi Note 4 máy nắm trong tay nhiều điểm sáng nổi bật như sự hoàn thiện về thiết kế, nâng cấp về cấu hình với chip Mediateck 620 10 nhân ram 2G hoặc 3G.
Dưới 4 triệu nên mua điện thoại nào
Chất lượng camera tốt 13Mpx đặc biệt nổi bật với 4100mAh đem lại thời gian sử dụng lâu hơn từ một tới hai ngày cho người dùng.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đẹp, pin trâu giá rẻ thì Redmi Note 4 là một ứng cử viên hoàn hảo không thể bỏ qua.

Đứng vị trí thứ 3 trong danh sách này là sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc W mobile S1 cùng ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối lộng lẫy với những đường nét tinh xảo cùng độ gia công hoàn thiện tốt đi kèm màn hình 5,5 inch full HD.

Máy còn nổi bật với tầm giá 4 triệu với chip Snapdragon 430 ram 4G và 64G bộ nhớ trong đem tới kho lưu trữ rộng rãi thoải mái cùng hiệu năng mượt mà ổn định.
Dưới 4 triệu nên mua điện thoại nào
Khả năng đa nhiệm không chỉ phụ thuộc vào con chip mà còn phụ thuộc bởi dung lượng ram cho nên với dung lượng ram 4G trong top các sản phẩm thì chỉ có W Mobile S1 sở hữu ram tới 4G đem tới khả năng đa nhiệm tốt và giúp sản phẩm nổi bật.

Bên cạnh đó W Mobile S1 còn nắm trong tay camera tốt 13Mpx.

Sản phẩm cuối cùng là iPhone 5s sang trọng đẳng cấp cùng thiết kế nhôm nguyên khối màn hình nhỏ gọn 4inch dễ dàng thao tác cùng với cảm biến vân tay tiện ích.
Dưới 4 triệu nên mua điện thoại nào?
Máy sử dụng chip Apple A7 và hệ điều hành IOS mượt mà, ổn định cho khả năng đa nhiệm tốt iPhone 5s cũ vẫn đang rất hút khách.

Nếu bạn là fan của táo cắn dở cùng thiết kế đẳng cấp hệ điều hành mượt mà đi kèm giá dưới 4 triệu thì iPhone 5s là sự lựa chọn thông minh.

Chốt lại danh sách này là bom tấn HTC One M9 đến từ nhà mạng Mỹ máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng bộ vi xử lý Snapdragon 810 2G ram và 32G bộ nhớ trong.
Dưới 4 triệu nên mua điện thoại nào?
Máy còn được trang bị camera chính 20Mpx camera Selfie untra pixel cùng nhiều tính năng cao cấp ngoài ra được trang bị công nghệ làm âm thanh Boomsound HTC cho khả năng trải nghiệm âm thanh cực kỳ sống động.

Đó là tất cả những sản phẩm ngon bổ hỗ trợ đa nhiệm tốt với mức giá dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ. Vậy nếu là các bạn sẽ chon sản phẩm nào trong 5 thiết bị trên hãy để lại ý kiến để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Dưới 4 triệu nên mua điện thoại nào?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét