Music

OPPO RA MẮT SẢN PHẨM OPPO F3 PLUS VÀ NHỮNG THÔNG TIN TRƯỚC NGÀY RA MẮT CHÍNH THỨC

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết Oppo ra mắt sản phẩm Oppo F3 Plus và những thông tin trước ngày ra mắt chính thức.

Oppo ra mắt sản phẩm Oppo F3 Plus và những thông tin trước ngày ra mắt chính thức

Oppo sẽ ra mắt Oppo F3 Plus vào ngày 23/3 thì mình sẽ có bài viết về buổi ra mắt sau, còn bây giờ mình đang nói về việc là chúng ta đã biết gì về chiếc máy này, như hồi tết mình đã nói là xu thế năm nay sẽ là cuộc đua về camera kép và lần này Oppo F3 Plus cũng có rất nhiều banner ní về camera kép.

Tuy nhiên điểm đặc biệt ở camera kép của Oppo là họ không làm phía sau mà sẽ là cụm camera kép selfie, chắc hẳn sẽ có người nói Oppo đạo nhái Vivo nhưng camera kép của Oppo F3 Plus hoàn toàn khác.

Camera kép của Vivo là có khả năng xóa phông, vì xưa nay selfie là để lưu lại khoảnh khắc thì chúng ta selfie là để thấy được khung nền phía sau có gì khi đi du lịch, selfie với cả nhóm vậy selfie xóa phông thì để làm gì.
Oppo F3 Plus
Oppo thì chắc là không làm như thế mà họ sẽ làm theo xu thế camera selfie góc rộng, tương tự như cách làm camera sau G5, G6 thì các bạn cũng sẽ hình dung ra như vậy. 

Với cách làm như thế mình cho là nó sẽ hiệu quả hơn vì selfie của chúng ta có càng nhiều người càng tốt và qua các tiazer Oppo đang làm hiện tại với một số nghệ sĩ trên mạng thì mình có thể hiểu được đây chắc chắn là camera góc siêu rộng.

Bây giờ mình sẽ nói đến các yếu tố khác mà tại sao mình hứng thú với chiếc máy này của Oppo đó là về cấu hình, bao nhiêu thời gian qua Oppo điều không thể tập trung vào cấu hình của chiếc điện thoại kể từ sau sản phẩm Oppo 7A.
Oppo F3 Plus
Lần này Oppo sẽ có con chip Snapdragon 653, đây là một con chip mình đánh giá cực kì tốt ở trong tầm trung hiện tại, những con mà 650, 652 đang bán ra thị trường mà được người ta đón chào thì GPU vừa khỏe, con chip vừa mạnh và con này còn có 4GB Ram.

Đây là những thông số rất tuyệt vời đối với máy mà chỉ phụ thuộc vào giá tiền họ bán bao nhiêu, nếu mà rơi vào tầm tiền 10-11 triệu thì đây là một cấu hình hợp lý so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Máy có hỗ trợ sạc nhanh là VOOC, pin 4000mAh nhưng mình đắn đo một điều là nó sẽ có màn hình 6 inch vì thông tin này các bạn có thể tra trên mạng rất dễ, Oppo F3 Plus có thông tin và hình ảnh lộ ra trông rất Opp R9s Plus ở bên Trung Quốc.
Oppo F3 Plus
Oppo F3 Plus sẽ cho đặt hàng vào ngày 24/3-31/3 thì chắc chắn ngày bán ra sẽ là ngày ¼ và bộ quà thì trên mạng có các trang review rồi là một cái tai nghe blutooth, vòng đeo tay và vòng đeo tay đó đã từng xuất hiện trên F1s bản màu đen.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: Oppo F3 Plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét