Music

ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE MOTOROLA M HELIO P 15 4G RAM

Như chúng ta đã biết Lenovo đã chính thức mua lại thương hiệu Motorola các đây gần ba năm và mới đây hãng đã chính thức đưa ra thị trường Việt Nam và mới đây hãng đã chính thức mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm Motorola M phổ cập phân khúc tầm trung nổi bật với camera 16Mpx.

Thiết kế kim loại phủ nano chống nước đi kèm giá thành hấp dẫn liệu chiếc smartphone này có còn thay đổi gì khi vẫn còn xuất thân với những dòng thương hiệu Motorola chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Đánh giá smartphone Motorola M Helio P15 4G ram

Đầu tiên về thiết kế nhà sản xuất Motorola đã thổi âm hưởng thiết kế mới lạ hơn cho Motorola M thay đổi hơn so với người đàn anh tiền nhiệm khi vẫn thuộc thương hiệu Motorola trước đây.

Cụ thể sản phẩm chuyển sang chất liệu kim loại nguyên khối thay vì làm từ nhựa hay vỏ che như trước đây kết hợp cùng các góc cạnh được bo cong mềm mại dễ dàng thao tác.
Đánh giá smartphone Motorola M Helio P15 4G ram
Mặt trước được tối giản với loa thoại camera selfie cùng logo Motorola camera chính cùng plastled cùng cảm biến vân tay tiện ích được bố trí tại mặt sau.

Vị trí các phím cứng cùng sạc USB type c khe sim loa ngoài cùng jack cắm tai nghe được phân bố đều và hợp lý trên các cạnh máy.

Đặc biệt sản phẩm còn được phủ một lớp nano chống nước hỗ trợ người dùng khi đi dưới trời mưa hay chẳng may vô tình đổ nước vào.

Tổng thể về thiết kế Motorola M sở hữu thiết kế hoàn thiện tốt sang trọng cùng 3 màu sắc nổi bật để lựa chọn sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải fullHD mật độ điểm ảnh khoảng 401 PPI kính cong 2,5D kết hợp cùng tấm nền IPS LCD đem đến những hình ảnh chân thực và sắc nét.
Đánh giá smartphone Motorola M Helio P15 4G ram
Với Moto M các bạn sẽ có được một trải nghiệm đã mắt với và hỗ trợ phục vụ nhu cầu giải trí cũng như tác vụ văn phòng tốt cho người dùng.

Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Mediateck Helio P15 8 nhân xung nhịp 2,2G cải thiện về hiệu năng cũng như xung nhịp so vói chip Helio P10.

Đi kèm ram 4G bộ nhớ trong 32G và cả hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng kết hợp cùng viên pin 3500mAh có hỗ trợ sạc nhanh tiện ích với thông số cấu hình này Moto M sẽ mang đến khả năng chạy đa nhiệm tốt và ổn định.

Lenovo cưng chiều Moto M nên trang bị cho máy camera chính tới 16Mpx khẩu độ f2.0 hỗ trợ đèn plastled nhiệt độ tương quan màu cho phép điều chỉnh màu da trở nên tươi tắn tự nhiên nhất.
Đánh giá smartphone Motorola M Helio P15 4G ram
Bên cạnh đó đi kèm camera Selfie 8Mpx cùng nhiều tùy chỉnh làm đẹp tiện ích đem đến những bức ảnh đẹp ưng ý cho người dùng.

Ngoài ra Lenovo M còn được tích hợp công nghệ âm thành vòm Dolby Atmos mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động đây là một sản phẩm tích hợp thiết kế sang trọng kèm cảm biến vân tay phủ lớp nano chống nước và tích hợp công nghệ âm thanh mới nhất.

Với mức giá chỉ 6,9 triệu tại Việt Nam Moto M hứa hẹn sẽ là một sản phẩm gây chú ý trong thị trường smartphone trong thời gian sắp tới. Các bạn có bất kỳ ý kiến nào về sản phẩm này hãy để lại dưới phần comment xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá smartphone Motorola M Helio P15 4G ram

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét