Music

CÁCH FIX LỖI MÀN HÌNH BỊ ĐỎ TRÊN ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S8|S8+

Như các bạn đã biết là Samsung Galaxy S8 vừa bán ra ở bên Hàn Quốc và thông tin đầu tiên thì không được tích cực cho lắm là trên chiếc máy này xuất hiện hiện tượng màn hình bị đỏ.

Nếu bạn sử dụng có một cái thì vấn đề màn hình đỏ này rất khó phát hiện tuy nhiên nếu cầm ba cái thì vấn đề lộ ra rất là rõ và hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này.

Cách fix lỗi màn hình bị đỏ trên điện thoại Galaxy S8|S8+

Ở galaxy S7 phát hiện dễ nhất điều này là các bạn kéo thanh thông báo trạng thái thì thấy ở cả 3 chiếc máy thì chỉ có một chiếc có màu trong hai chiếc còn lại thì ra màu đỏ.

Và lỗi này đặc biệt lộ rõ khi các bạn nhìn phía bên trái hoặc từ dưới lên thì một clip trên tinh tế đã đăng thì rõ ràng nếu các bạn mở các ứng dụng màu trắng thì nhìn rõ hơn nhất là ở phần cài đặt.
Thông tin thì theo trang tinh tế đăng thì có thể thông tin này do galaxy S8 sử dụng tấm nền Oled Deep Red chứng tỏ màn hình năm nay xuất hiện sự không đồng đều đều là máy mới với nhau nhưng sẽ xuất hiện moden bị đỏ cái thì lại bình thường.

Đau đầu nhất cho người tiêu dùng đó là sắp tới mua hàng chính hãng nguyên seal thì các bạn có thể cân nhắc giữa việc kiểm tra kỹ hay yêu cầu cho xem chất lượng màn hình.

Ngoài ra Samsung cũng đưa ra giải pháp cho người dùng đó là các bạn có thể vào phần cài đặt để tùy chỉnh lại cụ thể lại đây là năm đầu tiên Samsung đưa vào một chế độ cân bằng màu LRD.
Khi mình kéo phần màu đỏ xuống thấp nhất thì sẽ giải quyết vấn đề này do bị giảm hẳn một tông màu đỏ so với phần rò rỉ này thì nó không sắc nét bằng.

Điều này cho thấy rằng phần chỉnh sửa này chỉ là căn chỉnh phần mềm tức là phần cứng đã bị ảnh hưởng vấn đề này ảnh hưởng khi các bạn mua máy sẽ bị ảnh hưởng bởi phải kiểm tra kỹ để có được sản phẩm tốt nhất.
Và nếu các bạn có một chiếc máy nào đang bị như vậy thì vấn có cách để xử lý điều này thì chúng ta sẽ chờ đợi là trong lô hàng tới là sẽ giải quyết được điều này

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá màn hình Samsung Galaxy S8 các bạn nghĩ sao về vấn đề này hãy để lại ý kiến ở phần comment bên dưới. Cảm ơn cửa hàng lắp đặt camera quan sát tại TPHCM Safetystore đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này!

Keyword: Cách fix lỗi màn hình bị đỏ trên điện thoại Galaxy S8|S8+

Bài viết liên quan: ĐÁNH GIÁ IPHONE 7 CẤU HÌNH MẠNH VÀ SAMSUNG GALAXY S7 PIN KHỎE
Bài viết liên quan: CÓ NÊN MUA SAMSUNG GALAXY S7 ACTIVE HAY KHÔNG
Bài viết liên quan: ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY A5 2017 XÁCH TAY PHIÊN BẢN HÀN

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét