Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY C7 PRO VỚI GIÁ BẰNG CON SAMSUNG GALAXY A5 2017 NHƯNG CẤU HÌNH MẠNH HƠN NHIỀU

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Samsung Galaxy C7 Pro với giá bằng con Samsung Galaxy A5 2017 nhưng cấu hình mạnh hơn nhiều. 

Đánh giá Samsung Galaxy C7 Pro với giá bằng con Samsung Galaxy A5 2017 nhưng cấu hình mạnh hơn nhiều

Hiện tại máy đang được bán ngang giá với con Samsung Galaxy A5 2017 ở Việt Nam là 8,89 triệu, nhưng mà con này là hàng xách tay chứ không phải hàng chính hãng bởi vì Samsung Việt Nam không phân phối con này. 

Chiếc máy này mặc dù là ngang giá với Galaxy A5 2017 nhưng nó có một số điểm hơn, thứ nhất là màn hình nó to hơn, đây là một con phablet màn hình 5,7 inch, độ phân giải full HD. 

Pin cũng to hơn và quan trọng hơn nữa là Ram 4GB chứ không phải 3GB và bộ nhớ trong của máy là 64GB, cao hơn rất nhiều so với 32GB của con Samsung Galaxy A5 2017. 
Samsung Galaxy C7 Pro
Nhưng mà bù lại máy này không có khả năng chống nước như là Galaxy A5 2017, mặt sau của nó cũng không đẹp bằng, nhìn con Galaxy A5 2017 gọn hơn vì màn hình nó nhỏ hơn và thêm một cái nữa là có chống nước sẽ an toàn hơn so với C7 Pro. 

Nhưng đối với những bạn nào mà thích máy có màn hình to, viền mỏng, pin to, cấu hình cao thì con C7 Pro này sẽ háp dẫn hơn. Chất lượng hoàn thiện của C7 Pro này rất là tốt, mặc dù mặt trước của nó nhìn rất là đơn giản nhưng mà màn hình hai bên rất là mỏng. 

Khi các bạn xem hình hay lướt web cảm giác chìm đắm vào nội dung chúng ta đang xem nó cao hơn, tốt hơn, xem hình nó cũng đẹp hơn và mọi thứ có cảm giác nổi hơn so với những cái máy viền màn hình quá dày. 
Samsung Galaxy C7 Pro
C7 Pro dùng cổng sạc USB Type C cho nên tốc độ sạc về cơ bản thì nó sẽ nhanh hơn mà chúng ta không cần quan tâm là cắm theo chiều nào, cục sạc theo hộp của máy có hỗ trợ sạc nhanh nhưng mà chỉ là Quick Charg 2.0 mà thôi. 

Phụ kiện đi kèm theo máy gồm, cáp, cục sạc, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng. Về phần mềm, chiếc máy này vẫn đang cài sẵn android 6.0.1 chứ không phải là 7.0 và do sử dụng của thị trường Trung Quốc cho nên chiếc máy này cũng không có cửa hàng Play store.

Nó chỉ có kho ứng dụng là Galaxy app, cho nên các bạn muốn sử dụng những dịch vụ của Google như gmail, g-map thì các bạn phải kiếm Rom của bản quốc tế các bạn cài vào hoặc là Rom của những chiếc máy khác mà có cửa hàng play nhưng mà phù hợp với con C7 Pro nạp vào thì mới có thể sử dụng được những cái dịch vụ của Google.

Keyword: Samsung Galaxy C7 Pro

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét