Music

ĐÁNH GIÁ LG G6 MÀN HÌNH 5,7 INCH NHƯNG NHỎ GỌN HƠN CẢ 5,5 INCH

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá LG G6 màn hình 5,7 inch nhưng nhỏ gọn hơn cả 5,5 inch. Thông thường thì một nhà sản xuất họ nói họ muốn tăng cường trải nghiệm nhưng họ không muốn tập trung đi đôi với cấu hình thì 80% đó là sạo.

Đánh giá LG G6 màn hình 5,7 inch nhưng nhỏ gọn hơn cả 5,5 inch

Thì đối với LG G6 này thì 80% đó là sự thật, các bạn không thể hình dung là cái máy này nó nhỏ gọn như thế nào, ở đây mình đang có một chiếc iPhone 7 Plus, một cái máy màn hình 5,5inch tức là nhỏ hơn cái máy này 5,7 inch.

Nhưng mà khi đặt cạnh nhau thì iPhone 7 Plus giống như là một chiếc điện thoại bị xề ra, bị phồng lên quá nhiều ở khu vực này. Trong khi chiếc máy 5,7 inch nhỏ hơn đáng kể.

Kể cả khi so với chiếc máy có màn hình 5,1 inch như là cái Huawei P10 vừa được giới thiệu thì các bạn có thể thấy kích cỡ của nó không có khác biệt nhau nhiều, nó chỉ thua LG G6 lớn hơn một chút về bề ngang cũng như chiều dài thôi.
Đánh giá điện thoại LG G6
Một trong những lý do làm cho LG G6 nhỏ như vậy đó là vì nó sử dụng màn hình tỷ lệ 18X9, thì đối với những màn hình 18X9 như vậy thì khu vực này sẽ dài hơn và dện tích đường chéo sẽ lớn hơn, cái này thì LG họ hơi an gian một chút nhưng mà trên thực tế diện tích hiển thị của máy này hoàn toàn không thua kém những máy màn hình 5,5 inch.

Đối với chiếc điện thoại LG G6 thì cảm giác đầu tiên mình cầm lên là nó rất là nhẹ, gọn gàng và dày, nhìn từ cạnh bên nó được thiết kế hình khối hộp và nhìn rất là dày nhưng mà khi cầm lên thì nó rất nhẹ nhàng và dễ chịu với lòng bàn tay.
Đánh giá điện thoại LG G6
Khi mà nghiên cứu sản phẩm này thì LG họ đã thử nghiệm để cầm ở nhiều tư thế khác nhau, ví dụ cầm dọc, cầm ngang dùng hai bàn tay hay là các bạn cầm một tay thì LG đã nghiên cứu để khi các bạn cầm sẽ thấy dễ chịu.

Về mặ trước LG làm các cảm biến hay là camera, cái loa thoại nằm trên một đường đồng tâm để cho trên và dưới nó đều hơn và đẹp hơn. Ở dưới thì vẫn có logo LG, phần cạnh bên khi các bạn tắt máy đi đặc biệt là với màu trắng các bạn sẽ thấy những viền rất là mỏng.
Đánh giá điện thoại LG G6
Với thiết kế hình khối hộp như vậy thì nút nguồn của chiếc máy này cũng tương tự những thế hệ trước là nó nằm ở mặt sau, tích hợp cùng phím cảm ứng vân tay và các bạn có thể bấm vào để tắt mở một cách dễ dàng, cũng có thể mở bằng cách chạm vào cảm biến này. 

Mặt sau có hai camera trong đó có một camera góc rộng và một camera góc vừa, các bạn có thể chuyển đổi dẽ dàng qua lại giữa hai camera bằng cách bấm hoặc vuốt nó trượt qua trượt lại.

Keyword: Đánh giá điện thoại LG G6

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét