Music

ĐIỆN THOẠI NÀO CỦA INFINIX TỐT NHẤT

Xin chào các bạn thị trường di động hiên nay vô cùng đa dạng phổ cập nhiều phân khúc khác nhau đặc biệt là trong phân khúc tầm trung 4 – 5 triệu và 2 – 3 triệu được nhiều người dùng lựa chọn khi mua smartphone nhất.


Điện thoại nào của Infinix tốt nhất 

Hiện nay smartphone giá rẻ thiết kế đẹp pin trâu không thuộc về Xiaomi hay Meizu mà còn có them nhà Infinix sản phẩm đầu tiên chính là infinix 4 với thiết kế nổi bật gồm viên pin trau dung lượng 4000mAh cho thời gian sử dụng dài hơn.

Như vậy bạn hoàn toàn có thể có ít nhất một ngày sử dụng pin thoải mái các nhu cầu khác nhau mà không lo về việc hết pin trong quá trình sử dụng nếu như dùng vừa phải Infinix 4 có thể chịu được đến hai ngày.
Điện thoại nào của Infinix tốt nhất
Ngoài dung lượng pin trâu Infinix còn có mặt lưng 3D như những khối pha lê cùng màn hình lớn kích thước 5,5 inch hỗ trợ giải trí xem phim đã mắt cùng độ phân giải ở mức HD giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Đi kèm ram 2G rom 16G cùng cảm biến vân tay một chạm tiện ích nếu các bạn đang cần một sản phẩm pin trâu, màn hình lớn cùng giá thành rẻ thì Infinix giá 2.400.000đ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm tiếp theo là thiết bị khổng lồ Infinix Note 3 hỗ trợ màn hình lớn lên tới 6inch đi kèm độ phân giải full HD đem lại trải nghiệm tuyệt vời cùng hình ảnh sắc nét hơn cho người dùng.

Không chỉ sử dụng màn hình cực đã mắt 6 inch hãng còn trang bị cho nó viên pin dung lượng cao lên tới 4500mAh đi kèm khả năng sạc nhanh tiện ích.

Ấn tượng hơn là trên Infinix Note 3 nhà sản xuất còn sử dụng hệ thống làm mát bằng hơi nước do đó dù có viên pin lớn cùng tốc độ sạc pin nhanh Note 3 còn không bị tình trạng nóng máy hay tản nhiệt bất ngờ khi sử dụng.
Điện thoại nào của Infinix tốt nhất
Bên cạnh đó Infinix Note 3 còn mang trong mình thiết kế nhôm nguyên khối với độ hoàn thiệt tốt cùng vi xử lý 8 nhân Mediatech 8 nhân Helio X10 thanh ram 2G và bộ nhớ 16G.

Các tín đồ chơi game giải trí thì có thể nhận được những trải nghiệm chỉ với 3.900.000đ quả là quá hấp dẫn so với các thiết bị cùng phân khúc khác trên thị trường.

Cuối cùng của danh sách này là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với hình thể đẹp mắt Infinix Zero 4 máy sở hữu vỏ ngoài kim loại cao cấp các cạnh viền được thiết kế sắc sảo đặc biệt là trang bị cụm camera và cảm biến vân tay ở mặt sau vô cùng cá tính.

Tuy cùng trong phân khúc giá rẻ nhưng thiết bị nắm trong tay hệ thống chuyên nghiệp với camera sau 16Mpx được cấu thành từ 6 lớp thấu kính trang bị khả năng chống rung quang học kết hợp với hệ thống chống rung 2 trục trên thấu kính bằng thuật toán hoàn toàn mới giúp tăng cường sự ổn định khi chụp ảnh.
Điện thoại nào của Infinix tốt nhất
Máy cũng có cơ chế lấy nét bằng laze Infinix Zero 4 cũng là sản phẩm nhấn mạnh vào khả năng nhiếp ảnh và trong phân khúc thì khó có đối thủ.

Ngoài ra máy còn sở hữu màn hình 5,5 inch fullHD cùng chip Mediatech MT6753 8 nhân 64 bit ram 3G cùng rom 32G cùng khả năng lưu trữ tốt hơn so với hai sản phẩm trên.

Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống thì Infinix Zero là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá ba sản phẩm mới nhất của Infinix xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Điện thoại nào của Infinix tốt nhất 

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét