Music

SO SÁNH REDMI NOTE 4 VS REDMI NOTE 3 PRO HELIO X20 ĐỐI ĐẦU SNAPDRAGON 650

Xin chào các bạn ở đây mình đang có lần lượt là Redmi Note 4, Redmi Note 3 Pro hôm nay mình sẽ so sánh hiệu năng của sản phẩm mới nhất là Redmi Note 4 với sử dụng vi xử lý Helio X20 cùng với Snapdragon 650 đang có trên Redmi 3 Pro.

So sánh Redmi Note 4 vs Redmi Note 3 Pro: Helio X20 vs Snapdragon 650

Tuy nhiên mình chỉ so sánh về sức mạnh của CPU và GPU thôi còn ram thì không đơn giản vì Redmi Note 3 Pro là phiên bản chỉ có 2G ram mà thôi.

Chúng ta đang có tận 2 phiên bản của Redmi Note 4 thì có một điểm là máy này khác máy bên tay phải là gì mà tại sao mình phải lựa chọn hai máy đó là ở Redmi thì họ đã dần bỏ đi chức năng Perfomane nhưng ở trên chiếc Redmi Note 4 thì tính năng này đã được quay trở lại để giúp nâng cao hiệu suất của vi xử lý đó lên.
SO SÁNH REDMI NOTE 4 VS REDMI NOTE 3 PRO
So sánh Redmi Note 4 với Redmi Note 3 Pro
Chúng ta sẽ cùng so sánh xem chip Helio X20 thì bật và không bật nó ảnh hưởng như thế nào đến hiệu năng chúng ta nhiều hay không.

Bắt đầu đi vào thực tế và đây là tựa game đầu tiên là Subway Suafeas . Về cơ bản các bạn phải thấy sự khác nhau về số lượng nhân và tựa game đầu tiên là load tương đồng với nhau không có sự khác biệt ở cả ba máy này.

Chúng ta sẽ đi tiếp đến tựa game Zombie Tsunami cũng bằng nhau luôn tiếp đến là tựa game Temple Run 2. Với những tựa game như là Temple Run, Asplalt 8 và Dumb Ways to Die thì chúng ta dễ thấy được sự khác biệt nhất.

Và như vậy cả 3 tựa game đều cho thời gian load ứng dụng tương đồng nhau. Cuối cùng là game Asplatl 8 mình tin là Redmi Note 3 Pro sẽ dành chiến thắng mình vẫn tin vào vi xử lý của Concom hơn so với X10 hoặc X20 của Helio.
SO SÁNH REDMI NOTE 4 VS REDMI NOTE 3 PRO
Ảnh chụp từ Redmi Note 3 Pro
Đã xong phần test và mình đưa ra kết quả hiệu năng của cả 3 máy là tương đồng lần nhau kể cả là có bật Perfomane hay không.

Và bây giờ mình sẽ sử dụng Benchmarks để chấm điểm cho các bạn. Thì đây là điểm CPU mà mình có được trên 3 máy do có sự khác biệt về số nhân do con chip nên các bạn sẽ thấy là chiếc Redmi Note 4 ở bên này cái điểm Multi cao hơn hẳn so với con chip đang có trên Redmi Note 3.

Trên chiếc Note 4 có tổng cộng 10 nhân trong khi đó Redmi Note 3 chỉ có tối đa 6 nhân và khi bật chế độ Perfomane để nâng cao sức mạnh của CPU thì lập tức điểm số của nó cao lên rất nhiều là 4300 so với 3400.
SO SÁNH REDMI NOTE 4 VS REDMI NOTE 3 PRO
Sau đó mình có chuyển sang tính năng chấm GPU đây là một tính năng hoàn toàn mới của Geekbench nhưng mà cũng đem lại kết quả đúng như mình đã kỳ vọng đó là sức mạnh 3D của Redmi Note 3 là sức mạnh GPU của nó rất mạnh ăn đứt so với 1800 ở trên Redmi Note 4 khi bật bình thường và 2500 khi bật chế độ Perfomace.

Sau quá trình so sánh mình kết luận là trên lý thuyết điểm số của Redmi Note 4 với chiếc Helio X20 là cao hơn hẳn so với chiếc Redmi Note 3 Pro ở cái phần đa nhân tuy nhiên thực tế các phần load game như Asplalt 8 thì các bạn có thể nhìn ra sự chênh lệch là cực kỳ ít. Trong khi đó GPU của Redmi Note 3 mạnh hơn hẳn. Các bạn thấy thích đừng quên để lại comment cho mọi người được biết.

Cảm ơn cửa hàng safetystore.vn chuyên lắp đặt camera quan sát đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video đánh giá này!

Keyword: So sánh Redmi Note 4 với Redmi Note 3 Pro
Danh gia
Người đánh giá
255 người đánh giá
Ngày đánh giá
Mục được đánh giá
SO SÁNH REDMI NOTE 4 VS REDMI NOTE 3 PRO HELIO X20 ĐỐI ĐẦU SNAPDRAGON 650
Thứ hạng
4,7/5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét