Music

TÌM HIỂU NGÔN NGỮ THIẾT KẾ CỦA LG MANGA PLAGSHIP MỚI NHẤT CỦA LG

Xin chào tất cả mọi người, hiện nay trong phân khúc giá hơn ba triệu đồng quá nhiều sự lựa chọn. Và hôm nay mình xin giới thiệu các bạn bài đánh giá chi tiết về chiếc LG Magna, mình sẽ giới thiệu với các bạn xem xem là Magna có đáng lựa chọn ở trong phân khúc ba triệu đồng này hay không.

Tìm hiểu ngôn ngữ thiết kế của LG Manga Plagship mới nhất của LG

Thiết kế của Magna là điểm khác biệt lớn nhất mà đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy thích hoặc cảm thấy ghét tuỳ theo mỗi người, nhưng mình thì mình đánh giá cực kì cao mẫu thiết kế này.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG MAGNA
LG Manga thiết kế độc đáo mới lạ
Đây là một ngôn ngữ thiết kế giống như là G4, sẽ có sự cong nhẹ về màn hình cũng như mặt lưng, tất nhiên là màn hình này không đủ cong đến mức để tạo ra sự khác biệt và đem lại sự trải nghiệm mới lạ giống như dòng LG G Flex. Magna chỉ cong nhẹ vừa phải để cho chúng ta cầm trong tay tốt hơn và khi đưa lên tai nghe điện thoại , chơi game nhắn tin tất cả mọi thứ đều thấy thoải mái với thiết kế của LG Magna.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG MAGNA
Mặt lưng LG Magna
Mặt lưng đã được LG khéo léo sơn cho nó màu vàng sâm panh nhìn rất là sang cùng với đường kẻ sọc giả kim loại, nhìn chung là LG Magna đẹp từ cái nhìn đầu tiên và yêu từ cái nhìn thứ hai.

LG Magna bên dưới sẽ có hai khe cắm Sim, và hai khe này được hỗ trợ lên mạng 3g đây là một điểm cộng lớn từ nhà sản xuất LG.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG MAGNA
Camera Lg Magna
Màn hình hiển thị của LG Magna thì mình đánh giá ở mức khá , màn hình này thì có phần hơi nhạt, không được rực rỡ giống như chiếc LG G4 hay là những sản phẩm mà LG vẫn hay làm trong những năm gần đây.

Nhờ đó mà chúng ta có thể cảm thấy màn hình của Magna khá là dịu, đặc biệt là trong tình hình thời tiết hiện nay như ngoài miền bắc rất là nóng nực khó chịu, chất lượng hiển thị của Magna rất là tốt các bạn tăng max sáng thì nghiêng ở bất kì góc nào đều có thể nhìn thấy và khả năng hiển thị ngoài trời thì mình đánh giá mức khá thôi nhưng với mức giá này thì mình hài lòng với những gì mà Magna mang lại.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG MAGNA
Hình ảnh chụp từ camera lg Magna
Chiếc náy này của chúng ta thì sử dụng Android 5.0 và nó không có giao diện mới giống như G4. Theo như mình biết thì chắc phải lên 5.1 thì các máy của LG mới có giao diện phẳng icon mới giống như G4 còn hiện tại thì giống LG G3.

Giao diện này thì không có mới lạ nhưng có những tính năng hữu ích như double tap để mở khoá, bộ bảo mật knock code để có thể nhập mật khẩu theo từng ô và theo bốn lần nhập khác nhau rồi cũng như là có rất nhiều tuỳ biến trên thanh báo trạng thái dành cho chiếc LG Magna này.

Đừng quên là người dùng còn có thể tuỳ biến cho các phím chức năng nằm bên dưới màn hình như là phím back, home, đa nhiệm hoặc chúng ta có thể chuyển thành phím đổi nhanh giữa hai sim.

Hiệu năng của LG Magna có điều gì đấy chưa thực sự hài lòng, Lg để trong phân khúc giá này chỉ để cho nó có 1 GB RAM mà thôi và với 1 GB RAM này thì thật sự không đủ với android, có những lúc mình sử dụng Magna mở setting lên mãi một lúc mới mở được, đơn giản là bộ nhớ Ram 1GB đã bị đầy lên rất là nhanh. Đa nhiệm của nó nằm ở mức trung bình, còn với vi xử lý mediatek thì với 4 nhân như vậy là đủ cho chúng ta chơi các game ứng dụng.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG MAGNA
Thông số LG Magna

Nhưng mà cũng không thể cài quá nhiều game ứng dụng tại vì Lg Magna chỉ có 8Gb bộ nhớ và không cho phép cài đặt game, ứng dụng trên thẻ đây là một trong những yếu tố mà mình khá khó chịu với Magna.

được một cái là camera quan sát của máy cực kì tốt đặc biệt là ở những gam màu xanh như chụp trời chụp cây cỏ Lg Magna thể hiện rất tốt , trong điều kiện thiếu sáng thì kém đủ để chụp để lưu lại khoảnh khắc.

Thời lượng pin thì có được khoảng 4h on screen với nhu cầu sử dụng trung bình của mình đủ để một ngày chứ không có gì ấn tượng.

Nhìn chung thì LG Magna mình thích nhất ở nó đó là về thiết kế độc đáo sử dụng thuận tiện , camera quả nó có thể xem là dạng xuất sắc trong phân khúc giá này, cũng như 2 sim đều 3g thoải mái chọn sim nào làm 3g truy cập internet đều được, màn hình của nó hiển thị với màu sắc rất là dịu và tự nhiên, đáng tiếc là lg magna chỉ có 1 GB Ram.

Chiếc máy thì đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản nhất và mình cũng rất là hài lòng với những gì mà lg mang lại.

Keywords: ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG MAGNA

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét