Music

GIỚI THIỆU MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG GALAXY TAB A 7" 2015 GIÁ CHỈ 4 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một mẫu máy tính bảng. Lâu lắm rồi thì chúng ta mới gặp lại một chiếc Tablet như thế này. Và đây chính là chiếc Tab A đến từ những năm 2016 đến từ Samsung mẫu này có kích thước 7 inch độ phân giải 720p và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một chút.

Đánh giá máy tính bảng Galaxy Tab A 7inch giá chỉ dưới 4 triệu đồng

Điểm đặc trưng đầu tiên là mặt lưng khá là dị các bạn không phải nhìn thấy một mặt lưng bằng nhựa bình thường mà mặt lưng này dẻo và mềm mại nó bám tay rất là tuyệt vời. Thậm chí mình có thể cầm cái máy này nghiêng mà không sợ rơi ra khỏi tay.

Và mặt lưng này cho chúng ta cảm giác cầm rất tốt nhưng sẽ bám lại mồ hôi dấu vân tay. Đặc biệt khi càng ra mồ hôi dấu vân tay nhiều mặt lưng sẽ càng bẩn hơn.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Trên tay đánh giá nhanh Samsung Galaxy Tab A7"
Phía sau sẽ có camera chính của nó hơi nhô lên một chút loa thoại. Ở đây sẽ có logo của Samsung bên cạnh phải sẽ có phím nguồn tăng giảm âm lượng. Bên dưới là micro thoại bên cạnh trái sẽ hỗ trợ khe cắm sim khe cắm thẻ nhớ.

Ở đây máy sẽ có loa thoại hoàn toàn bình thường giống như một chiếc điện thoại. Đương nhiên vì nó hỗ trợ khả năng nghe gọi khi các bạn mở máy ra thì các bạn sẽ có phần mềm nghe, gọi và nhắn tin.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Tab A
Bên dưới sẽ có phím đa nhiệm phím home và back về cơ bản các bạn sẽ có một chiếc điện thoại với màn hình 7inch.

Về thông số cấu hình nó sử dụng con chip Snapdragon 410 tuy nhiên ở VN nó sử dụng con chip Spreadrum SC 7721 và chúng ta sẽ có xung nhịp 1,5G máy đi kèm với 1,5G ram và màn hình là HD 720p.

Thực ra cụ thể là 800 x 1280 pixel màn hình này có một tính năng gọi là outdoor cho phép chúng ta hiển thị ngoài trời và đây mình đang ở ngoài trời cho chất lượng hiển thị tốt hơn.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Lên video thì hơi khó nhìn bởi màn hình này có chất lượng tấm nền ở mức trung bình chúng ta có thể nhìn được ở mức bình thường. Nhưng để có thể nói là màn hình đẹp chất lượng thì không.

Mình có cài qua một vài game ứng dụng để test thì kể cả Alsplash 8 ở mức đồ họa thấp nhất thì có thể chơi được. Còn nếu các bạn mong chờ điểm đồ họa ở mức medium hoặc hight thì không.

Vì hiện nay điểm Antutu chấm được nó chỉ đạt được khoảng 24k và các bạn cũng thấy.

Vậy chiếc Galaxy tab hướng tới đối tượng là gì như các bạn đã thấy đây là một chiếc điện thoại với màn hình phóng to lên 7inch cho các bạn coi phim lướt web chơi game thế thôi.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Và nếu các bạn đang cần một sản phẩm như thế thì các bạn có thể mua về cho con cháu vì chiếc điện thoại này được trang bị một chế độ gọi là kid mod.

Khi kích hoạt chế độ này giúp Galaxy Tab đưa vào các content liên quan đến trẻ em như là temple run, chơi học chữ… rất là bổ ích. Và đây là một chiếc tablet thoải mái dành cho gia đình thoải mái nghịch ngợm.

Các bạn có ý kiến gì về chiếc tablet này không nếu có hãy để lại ý kiến ở phần comment bên dưới. Hẹn gặp lại các bạn trong video lần sau!

Cảm ơn cửa hàng safetystore.vn chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này!

Keyword: Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7"

Bài viết liên quan: Camera hồng ngoại là gì? Công nghệ Starlight là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét