Music

BỘ NHỚ MỞ RỘNG KHÔNG DÂY DÀNH CHO SMARTPHONE: IDATA AIR

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ đưa tới cho các bạn một món phụ kiện cho phép chúng ta mở rộng bộ nhớ máy lưu trữ được nhiều file hơn mà không cần kết nối dây lằng nhằng, rất tiện ích. Đây là phụ kiện có tên idata air dung lượng 64G.

Bộ nhớ mở rộng không dây dành cho smartphone: iData Air

Sản phẩm đến từ thương hiệu mili nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện cho các loại điện thoại di động. Idata air với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi quần hoặc có thể móc đeo qua chiếc lỗ khoét to trên thiết bị.
Dưới có phím nguồn bấm giữ cho tới khi báo đèn xanh là thiết bị đã được khởi động. Ngoài ra còn có cổng microusb để sạc pin.
Để kết nối với thiết bị các bạn cài đặt một phần mềm có tên idata air. Mở lên vào menu bấm kết nối wifi, do vậy nên việc truyền tài giữa hai thiết bị nhanh và tiện. Kết nối nhanh chóng các bạn đã có một bộ nhớ mở rộng dung lượng 64G.
Backup dữ liệu vào bộ nhớ mở rộng, có thể kết nối trực tiếp thiết bị với máy tính. Ngoài ra còn có thể kết nối nhiều điện thoại tới sản phẩm và đây là một trong những điểm nổi bật của phụ kiện này.

Cùng lúc các bạn có thể upload file, tải file, xem video… cũng được không bị ảnh hưởng gi khi truy cập nhiều thiết bị như vậy.
Là một nền tảng mở nên các bạn có thể vào bất kì folder hay cắt dán… file đều có thể được. Đồng loạt trên nhiều thiết bị cùng một lúc vô cùng tiện lợi.

Trên đây mình đã giới thiệu xong cho các bạn một thiết bị mở rộng bộ nhớ không dây vô cùng nhỏ gọn và tiện ích. Hãy cho comment chia sẻ ý kiến bên dưới.

Cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét