Music

7 LÝ DO TẠI SAO NGƯỜI TA CHỌN IPHONE CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG THAY VÌ CHỌN CÁC NHÃN HIỆU KHÁC

Hôm nay mình sẽ nói về một chủ đề dịp cuối năm này lượng iPhone bán ra cực nhiều trong đó có cả iPhone cũ hoặc mới vậy lý do tại sao người ta mua iPhone cũ nhiều như thế và mình sẽ chia sẻ cùng các bạn trong video ngày hôm nay.

7 lý do tại sao người ta chọn iPhone cũ đã qua sử dụng thay vì các nhãn hiệu smartphone khác

Như các bạn đã thấy bảng giá iPhone trong ngày hôm nay như là iPhone 5, 5s và iPhone 6 đều có mức giá cực tốt kể cả là hàng cũ hay hàng lock.

Lý do đầu tiên người ta muốn mua iPhone đó là hiệu năng tuyệt vời của phần cứng. Các bạn sẽ thấy rằng kể từ thời điểm iPhone 5 ra mắt đến giờ liệu ai còn săn đón HTC One X. Ai còn muốn mua Samsung Galaxy S3 cũ không? Đơn giản vì phần cứng hiệu năng của nó vẫn đáp ứng ngon hỗ trợ tốt.
Lý do người ta thích mua iPhone cũ qua sử dụng
Lý do người ta thích mua iPhone cũ
Và nó vẫn còn một yếu tố thứ 2 quan trọng đi song song với phần cứng phải là phần mềm. Hiện nay vòng đời hỗ trợ của các thiết bị iPhone rơi vào khoảng ít nhất là 3 cho đến 4 năm và đây là một con số các bạn có lẽ khó tìm thấy ở các thiết bị android.

Ngoài các thiết bị Nexus thì lâu nhưng còn các thiết bị của hàng khác chỉ rơi vào khoảng hai năm mà thôi. Chiếc iPhone 5 có thể lên được nền tảng IOS mới nhất còn chiếc Galaxy S3 chắc là đã đi đời rồi.
Lý do người ta thích mua iPhone cũ qua sử dụng
Điều thứ 3 đó là chất lượng của phần cứng hiện nay theo các người bán iPhone hoặc thợ sửa máy thì đều nói rằng chất lượng phần cứng của iPhone là cực kỳ ngon nó bền bỉ với thời gian mà đó là lý do tại sao khi mua một chiếc iPhone cũ sử dụng của nó vẫn còn rất tuyệt vời.

Nếu mà so với các thiết bị tầm trung của android thì hiệu năng của nó vẫn còn rất tuyệt vời. Đặc biệt là chiếc iPhone 5s của Apple đã ra mắt được 3 năm rồi nhưng vi xử lý của nó vẫn ăn đứt vi xử lý của các thiết bị cận cao cấp ở thị trường chúng ta.
Lý do người ta thích mua iPhone cũ qua sử dụng
Camera chân thực điểm mạnh của iPhone
Vấn đề thứ 4 là phần cứng của các thiết bị iPhone vẫn rất dễ để sửa iPhone 4s các bạn có mang ra cửa hang thì người ta vẫn sửa rất nhanh. Nhưng cỡ Galaxy S3, S2 bây giờ lỡ có bị hỏng thì thôi các bạn xác định là vứt nó luôn cục gạch không có linh kiện thay thế.

Nhưng các bạn lưu ý do sửa được dễ nhiều linh kiện nên có thể iPhone dựng tỷ lệ cũng nhiều hơn. Còn những chiếc android cũ thì tỷ lệ dựng có thể nói là siêu nhiều.
Lý do người ta thích mua iPhone cũ qua sử dụng
Điều thứ 5 người ta thích mua iPhone đó là các bạn cầm Galaxy S3 ra đường mấy người biết đó là Galaxy S3. iPhone thì kể cả các bạn cầm 4, 4s hoặc máy cũ kiểu gì thì người ta cũng biết iPhone. Iphone luôn có một sự định vị cực kỳ tốt trong tâm trí người tiêu dùng.

Đó là những điều mà lý giải tại sao người ta khoái mua iPhone cũ đến như vậy đặc biệt thời điểm cuối năm này bán cực kỳ tốt đặc biệt . Vậy mọi người nghĩ sao nên mua iPhone trong cái dịp tết này hay chưa và các bạn sẽ mua iPhone cũ hay một thiết bị iPhone tầm trung mới mời các bạn comment chia sẻ bên dưới. Cám ơn và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng safetystore.vn chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video đánh giá này!

Keyword: 7 Lý do người ta thích mua iPhone cũ qua sử dụng?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét