Music

TRẢI NGHIỆM SAMSUNG GALAXY S5 ACTIVE: CHIẾC SMARTPHONE TUYỆT VỜI

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm của nhà sản xuất Samsung: Galaxy S5 Active. Đây là sản phẩm mới 99% vừa mới được nhập về Việt Nam.

Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active chiếc smartphone tuyệt vời

Về thiết kế S5 Active có một điểm rất riêng đó chính là phần đường viền xung quanh được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng, độ bền cao.

Nếu trước đây các sản phẩm của samsung được thiết kế viền nhựa mạ bóng ở ngoài rất dễ bong tróc làm mất thẩm mĩ thì ở S5 Active không hề xảy ra sự cố này.
Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active
Samsung Galaxy S5 Active - chiếc Galaxy S5 tuyệt vời
Mặt lưng phía sau được trang trí đẹp, có cả phiên bản rằn ri, tuy nhiên bản đem về Việt Nam chỉ có mặt lưng thường gồm logo nhà mạng. Khi mở nắp lưng sẽ thấy được phần bên trong của máy : pin của S5 Active có dung lượng tương đương với những chiếc S5 thường, bạn cũng có thể dùng pin này thay thế qua lại giữa hai dòng máy. Bên cạnh đó còn có khe cắm sim và khe cắm Sim. Máy có sẵn bộ nhớ trong 16GB.

S5 Active được trang bị những phím cứng hoàn toàn khác biệt với phím cảm ứng vân tay thông thường. các phím Home, Back và phím đa nhiệm cũng không ngoại lệ. lí do khiến Samsung đưa ra thiết kế này là vì S5 Active có thể chụp ảnh dưới nước, chỉ khi dùng các phím cứng thì xuống nước mới thao tác và hoạt động dễ dàng được. Độ đàn hồi và cảm giác bấm của những phím này khá tốt, không bị quá cứng hoặc lún quá sâu, nó cũng không gây ra tiếng ồn quá lớn khi bấm.
Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active
Thiết kế các phím cứng trên mặt trước của S5 Active
Để ý kĩ sẽ thấy S5 Active có thêm một phím nhỏ màu xanh ở cạnh trên, phím này có chức năng tắt nhanh. Điểm thiết kế này dành riêng cho đối tượng khách hàng có nhu cầu đi dã ngoại, leo núi, du lịch bụi,… ở đây sẽ có hỗ trợ la bàn, đèn flash, stopwatch, có thể đo được độ ẩm hiện tại trong không khí và thêm một số chức năng khác . Dĩ nhiên là s5 Active cũng sẽ có cảm biến đo nhịp tim ở phía sau mặt lưng tương tự như sản phẩm S5.
Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active
Cảm biến vân tay đo nhịp tim sau mặt lưng sản phẩm
Màn hình của Samsung Galaxy S5 Active cũng giống như Galaxy S5, độ phân giải Full HD, công nghệ super Amoled, song trong quá trình trải nghiệm dễ dàng nhận thấy độ sáng S5 Active không sánh bằng S5 mà có vẻ như nó tương tự với S4.

Các bạn lưu ý một chút khi để chế độ sáng màn hình, máy sẽ mặc định giới hạn độ sáng khoảng 300Nit. Nếu muốn có được mức sáng tốt hơnkhi ra ngoài trời, bạn phải tắt chế độ auto, sau đó thoải mái căn chỉnh mức độ mà mình mong muốn.
Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active
Màn hình của Galaxy S5 Active khá tương đồng với chiếc S4 này
Trên Galaxy S5 Active sự khác biệt về phần cứng là không nhiều, vẫn là vi xử lí Snapdragon 810, 2GB Ram và hệ điều hành Android 5.0.

Xét về hiệu năng S5 Active chạy rất nhanh, mượt mà và không bị lag. Trải nghiệm qua một số Game và ứng dụng cho thấy S5 Active thực sự vượt trội hơn hẳn có với S5 thường hay S5 AU.

Một điểm trừ của S5 Active là máy có khá nhiều ứng dụng Rác, và dĩ nhiên là bạn không thể xóa đi những ứng dụng mặc định của nhà mạng. Rất may là Samsung có trang bị trên Android 5.0 một tính năng ẩn đi và vô hiệu hóa các ứng dụng không dùng tới. Điều này sẽ giúp bạn giải phóng một phần bộ nhớ Ram và làm sạch màn hình chính cho cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.
Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active
Ảnh chụp từ Camera của S5 Active
Tiếp theo là đánh giá điểm Antutu, S5 Active đạt tới 45000 điểm, đồ họa GPU : 13000. Tất cả Game và ứng dụng nặng S5 Active chạy rất mượt. Thời lượng pin khá ổn định.

Một điểm nữa là S5 Active luôn hiển thị cột sóng 4G, mặc dù khi bạn đã tắt Wifi, chuyển sang dùng mạng 3G, thì biểu tượng 4g vẫn nhảy sóng bình thường, bạn có thể truy cập Internet tốc độ cao.

Về Camera sử dụng công nghệ lấy nét nhanh, độ chi tiết cao. Trong điều kiện đầy đủ sáng sẽ cho ra những bức ảnh tuyệt vời. máy cũng có nhiều chế độ chụp như:auto, Beauty face, Shot and more, panorama,.. điều thú vị là sản phẩm này có khả năng chụp hình dưới nước bằng cách sử dụng các phím cứng.
Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active
Ảnh chụp dưới nước từ camera của S5 Active
Trên đây là bài chia sẻ về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 Active.

Bài viết được thực hiện bởi của hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TP HCM.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy S5 Active chiếc smartphone tuyệt vời

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/hack-camera-quan-sat-gan-nha-mot-cach-de-dang

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét