Music

GIỚI THIỆU NHANH SIÊU PHẨM MỚI LEAGOO ELITE 1 CAMERA SELFIE 13MPX

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ có bài mở hộp và đánh giá nhanh một sản phẩm mới với thiết kế khá đẹp mắt đến từ thương hiệu Leagoo, chiếc Elite 1.

Đánh giá siêu phẩm Leagoo Elite 1 camera Selfie 13 Mpx

Chiếc Elite1 có hộp đựng khá to, bên trong có sản phẩm của chúng ta với máy màu trắng, viền màu vàng. Bên dưới hộp còn có miếng dán màn hình đi kèm, rất cẩn thận có cả hai miếng trước và sau vì sản phẩm có hai mặt kính.

Ngoài ra còn có cable microusb, tai nghe, cục sạc và một phụ kiện cable usb OTG cho mọi người.
Đánh giá siêu phẩm mới Leagoo Elite 1
Về thiết kế bên ngoài sản phẩm này có sự lai tạp giữa xiaomi mi 4, mi5, galaxy S2, A910… Phím home thì giống chiếc A910 và S2 nhưng nó đi kèm với cảm biến vân tay và viền màn hình mỏng, thiếu cân đối lại giống chiếc Mi5.

Viền làm từ kim loại rất đẹp và sang lại giống với chiếc Mi4. Mặt sau được làm bằng kính, kính này là kính cường lực gorilla glass cho khả năng bảo vệ cao.
Đánh giá siêu phẩm mới Leagoo Elite 1
Camera chính 16MP, đèn plashled, biểu tượng nhà sản xuất. Bên phải có phím nguồn, tăng giảm âm lượng và một phím chức năng đặc biệt. Phím này không cố định là phím chụp hình mà cho phép tùy biến giữ lâu là camera hay một chức năng mà bạn muốn.

Phần viền xung quanh được hoàn thiện tốt, sang trọng và cực kì chắc chắn. Cạnh trái đi kèm với khe đựng sim.

Bên dưới là loa ngoài được đặt hai bên, míc thoại nằm bên cổng sạc microusb.

Màn hình 5 inch chất lượng full HD. Nhìn ngoài màn hình tưởng loại mỏng viền như mi5, nhưng khi mở lên thì bên trong lại cả một viền đen lớn bao quanh và không cân đối trên dưới.
Đánh giá siêu phẩm mới Leagoo Elite 1
Phím home đi kèm cảm biến vân tay, với tốc độ đọc nhanh, đã có thể mở được màn hình. Chất lượng hiển thị màn hình tuyệt vời với công nghệ màn hình IPS. Màu ám vàng rất nhẹ, không bị nặng quá, màu rất trong trẻo dễ nhìn và độ sáng cũng rất cao.

Phía trên là camera selfie 13MP rất lớn, cảm biến và loa thoại. Thiết bị này đang dùng vi xử lý 8 nhân MT 6753 đi kèm 3G ram 32G bộ nhớ trong. Android 5.1 hỗ trợ mạng 4G. Cấu hình đáng mơ ước trong phân khúc giá dưới 4 triệu.

Giao diện máy độc đáo lấy cảm hứng từ nhà sản xuất lifeTv. Nó là sự lai tạp của nhiều cái, vuốt hai ngón cùng lúc lên màn hình để thay đổi các icon khác, một cử chỉ rất hay. Hay là vuốt ba ngón sẽ chụp ảnh màn hình…
Đánh giá siêu phẩm mới Leagoo Elite 1
Vào tính năng smartbutton các bạn có thể mở bất kì một ứng dụng nào bằng phím chức năng đặc biệt bên hông…và còn rất nhiều chức năng khác được tích hợp trên chiếc điện thoại giá rẻ này, khá hay.

Camera chính 16MP sử dụng cảm biến của sony F2.4, chất lượng camera khá tồi.

Tóm lại mình cho rằng đây là một chiếc máy rất đáng mua trong phân khúc giá trên dưới 4 triệu khi xách tay về Việt Nam. Các bạn hãy cho biết ý kiến bằng cách comment bên dưới. Cảm ơn và hẹn gặp lại.

Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá siêu phẩm mới Leagoo Elite 1 camera Selfie 13Mpx

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét