Music

SO SÁNH NHANH SAMSUNG GALAXY S7 VÀ LG G5 - LONG TRANH HỔ ĐẤU

Hôm nay chúng ta sẽ có bài so sánh nhanh 2 chiếc Flagship mạnh nhất của hai nà sản xuất đến từ Hàn Quôc đó là Samsung Galaxy S7 và LG G5. Chúng ta cùng xem Flagship của hãng nào sẽ dành chiến thắng.

So sánh nhanh Samsung Galaxy S7 và LG G5 - Long tranh hổ đấu

Cả hai máy khi cầm vào khá là chắc tay, cả hai máy đều làm cong mềm mại sang hai bên và cong ở cả bên dưới nên khi cầm vào rất thích. Galaxy S7 sẽ làm từ kính còn LG G5 sẽ làm từ kim loại. Mặt lưng của LG G5 sẽ có cảm biến vân tay cũng như là phím nguồn.

Trong khi đó, Galaxy S7 sẽ có cảm biến đo nhịp tim, đèn Flash và camera. Cụm camera của hai bên xét tổng quan sẽ có độ lồi như nhau, không bị lồi quá nhiều. Camera của G5 sẽ có 2 camera giúp chúng ta tùy chỉnh được khả năng chụp góc rộng hay chụp góc hẹp.
So sánh Samsung Galaxy S7 và LG G5
LG  G5 với thiết kế đẹp và khả năng thay thế Module
Phía bên cạnh phải của LG G5 sẽ là khe cắm sim và khe cắm thẻ nhớ còn của Galaxy S7 sẽ có phím nguồn. Bên cạnh trái sẽ là phím tăng giảm âm lượng của cả 2 máy. Ở bên dưới sẽ là loa và mic thoại. Ở bên trên sẽ là jack cắm tai nghe 3.5 mm và mắt thần điều khiển từ xa.

Cả hai máy được hoàn thiện ở phần khung viền, của G5 sẽ có thêm đường diamond cắt nhẹ bóng bảy và sang trọng. Tính năng mà LG sẽ đi đầu trong xu hướng và tạo ra sân chơi mới cho thị trường Smartphone chính là khả năng thay đổi được Module ở bên dưới.
So sánh Samsung Galaxy S7 và LG G5
Samsung Galaxy S7 có thiết kế sang trọng với kính làm chủ đạo
Màn hình hiển thị thì LG và Samsung đều làm rất tốt, cả 2 đều tự làm màn hình riêng cho sản phẩm của mình. Màn hình của cả hai máy đều rất đẹp và xuất sắc. Giao diện của LG mang phong cách trẻ trung và sáng sủa, đặc biệt ở các icon được làm gọn gàng hơn, không quá vuông vức như hồi năm ngoái, giao diện mới được bo tròn ở các icon.

Khi truy cập vào camera của G5 ta có thể lựa chọn được 2 góc độ chụp rộng hoặc là hẹp. Cùng một vị trí chụp nhưng khả năng lấy toàn cảnh của LG tốt hơn rất nhiều so với Samsung. Mặt trước của LG sẽ để 3 phím điều hướng bên trong màn hình. Máy sẽ hỗ trợ 2 sim và phiên bản Samsung cũng vậy.
So sánh Samsung Galaxy S7 và LG G5
LG G5 và Samsung Galaxy S7
Samsung Galaxy S7 sẽ đặt 3 phím điều hướng ở bên ngoài. Phím Home của S7 sẽ đi kèm cảm biến vân tay.

Đây là bài trên tay và so sánh nhanh Samsung Galaxy S7 và LG G5. Hãy để lại comment bên dưới để bình chọn sản phẩm ưu thích của mình. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh Samsung Galaxy S7 và LG G5

Bài viết liên quan: 
CCTV là gì? Tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét