Music

SO SÁNH HTC ONE A9 VÀ ONE M9: KHI TẦM TRUNG NỔI BẬT HƠN CAO CẤP

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ làm một bài đánh giá hai chiếc điện thoại đến từ thương hiệu HTC đó là chiếc One A9 và chiếc One M9. Hiện tại thì chiếc One A9 cũ lại có giá bán cao hơn chiếc One M9 mặc dù nó không phải là một flagship. Điều gì đã khiến cho người dùng chuộng nó như vậy.

So sánh HTC One A9 và One M9: khi tầm trung nổi bật hơn cao cấp

Về thiết kế, thứ nhất HTC One A9 có một điểm cộng về màn hình đó là nó được làm cong 2,5D cho phép thao tác vuốt mượt mà từ mép màn hình. Không như chiếc One M9 cao cấp hơn nhưng lại không có màn hình cong nhẹ nhàng như các dòng máy khác cùng thời.
So Sánh HTC One A9 VÀ One M9
HTC One A9
Thứ hai One A9 đi kèm với cảm biến vâng tay, nó cho phép chúng ta đặt nhẹ là mở khóa máy, không cần phải mở sáng màn hình. Đây được xem là một tính năng khá tuyệt vời, bảo mật máy hơn, thông minh hơn. HTC cũng biến nó thành một phím home đặt nhẹ là về màn hình chính, điều mà A9 flagship lại bỏ qua.

Thứ ba là camera, one A9 có thông số camera thấp hơn M9 nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác biết. HTC One A9 cho khả năng chụp ảnh tốc độ cao, chúng ta có thể lưu ảnh nhanh và khả năng xử lý hình ảnh tuyệt vời.
So Sánh HTC One A9 VÀ One M9
Ảnh chụp từ One A9
Chất lượng ảnh của One A9 có thể nói đấy là một điểm cộng của nó. Sau bao nhiêu thế hệ dòng One từ đầu cho đến M7, M8, M9 thì có chiếc One A9 chụp hình rất là đẹp và nổi bật.

A9 còn được cài hdh android mới nhất 6.0 và thường xuyên được cập nhật dù cho đây chỉ là một chiếc điện thoại cận cao cấp.
So Sánh HTC One A9 VÀ One M9
HTC One M9
Nhìn hai máy các bạn sẽ thấy được sự khác biệt khi chạy các ứng dụng nhưng thực ra nhà sản xuất HTC đã làm cho cốt lõi của chiếc A9 nhẹ hơn, hiệu xuất tốt, mượt hơn. Mặc dù có cấu hình thua xa so với M9 nhưng những gi A9 đem lại là quá mượt mà.

Ngoài những điểm cộng trên thì chiếc A9 thua kém M9 ở điểm nào. Thứ nhất là về cấu hình là không bằng M9. Thứ hai là sẽ không còn loa mặt trước mà chỉ còn một loa bên dưới mà thôi.
So Sánh HTC One A9 VÀ One M9
Về thiết kế thì A9 có nhiều nét tương tự như của Iphone, còn M9 vẫn là đặc trưng HTC hơn. Tuy cấu hình thấp nhưng A9 có được con chíp đời mới, được trang bị công nghệ sạc nhanh quick charge cả 2.0 và 3.0 sạc nhanh tuyệt vời nhưng dung lượng pin yếu.

Đó là những điều khiến cho One A9 rất đáng tiền. Nếu là bạn thì bạn sẽ chọn A9 hay M9, hãy comment cho biết ý kiến bên dưới.

Keyword: So Sánh HTC One A9 VÀ One M9

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-ahd-la-gi-so-sanh-camera-ahd-voi-camera-ip
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét