Music

IPHONE 7| 7 PLUS HỌC THEO NHỮNG GÌ CỦA SMARTPHONE ANDROID?

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ cùng các bạn đưa ra nhưng phân tích để làm rõ xem liệu Iphone7, 7plus mới vừa ra mắt của Apple có phải học theo những gi smartphone android đã làm hay không. Như một số người dùng đến từ Trung Quốc thì đây chẳng qua chỉ là “hàng nhái”. Hãy cùng mình tìm hiều.

iPhone 7| 7 Plus học theo những gì của smartphone Android?

Điểm đầu tiên là tính năng chống nước, hiện tại iPhone7, 7plus sẽ có IP67 thì đây là tiêu chuẩn chống nước chống bụi bẩn đã có vài năm về trước.
Cái thứ hai là các người dùng Trung Quốc nói Apple đã bắt chước cá nhà sản xuất android ở Trung Quốc khi loại bỏ đi zắc cắm tai nghe 3.5mm. Thực ra là đúng là thiết bị loại bỏ đi zắc cắm tai nghe đầu tiên là con oppo G5 cách đây vài năm.
Thứ ba là apple giờ mới có camera kép với chiếc 7 plus. Thực ra các bạn cũng đã biết hang nào đã có trước rồi đúng không, đó là Xiaomi, HTC, LG, Huawei…
Cái thứ tư là apple bây giờ mới có loa kép, trong khi các hãng Trung Quốc đã có từ lâu. Phải kể đến đó là HTC đi tiên phong trong công nghệ loa kép trên điện thoại thông minh.

Cái thứ năm cũng là cái cuối cùng đó chính là apple đã làm vi xử lý bốn nhân. Trong đó có hai nhân tốc độ cao và hai nhân hoạt động ở hiệu suất thấp tiết kiệm pin. Điều này thì đã có từ Samsung galaxy S4.
Đối với mình thì điều này cũng khá bình thường khi các hãng công nghệ đi theo xu hướng khách hàng để thỏa mãn người dùng. Các bạn có nghĩ iphone đang bắt chước các thiết bị android hay không, hãy comment bên dưới.

Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ thực hiện bài đánh giá này.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét