Music

ĐÁNH GIÁ WMOBILE S1 LIỆU CÓ LÀM NÊN CHUYỆN TRƯỚC GALAXY J7 PRIME

Chào các bạn ở Việt Nam J7 Prime là sản phẩm được Samsung PR mạnh tay nhất với hàng loạt ngôi sao cùng các chương trình quảng cáo rầm rộ.

Vậy nên khi chàng công tử này được lên kệ nó vẫn là một sản phẩm rất hút khách. Nhưng gần đây xuất hiện một sản phẩm vô danh tiểu tốt giá chỉ 4 triệu thôi nhưng đang thách thức trực tiếp đối thủ đến từ Samsung.

Đánh giá Wmobile S1 liệu có làm nên chuyện trước Galaxy J7 Prime

Và trong video hôm nay mình sẽ nói về cuộc chiến ngầm giữa J7 Prime và Ws 1 chúng ta sẽ cùng xem kết thúc của nó như thế nào.

J7 Prime được quảng cáo với những mỹ từ như là cấu hình cực mạnh chip 8 nhân ram 3G làm cho người dùng hiểu lầm không nhỏ và nghĩ nó là với số tiền 6 triệu thì chúng ta sẽ chỉ có J7 Prime là mạnh mẽ nhất.

Ws 1 thì lại là một chàng trai mạnh mẽ hơn không hào nhoáng bên ngoài mà lại tập trung vào các giá trị bên trong như ram 4G và bộ nhớ trong lên tới 64G.
Đánh giá Wmobile S1 liệu có làm nên chuyện trước Galaxy J7 Prime
Ram lớn giúp bạn đa nhiệm tốt hơn bộ nhớ trong giúp lưu trữ thoải mái mà không lo bị giảm tốc độ truy suất như trên thẻ nhớ.

Vì vậy dù CPU thấp hơn một chút khi dùng Snapdragon 430 nhưng hiệu năng tổng thể của Ws 1 không kém nhiều J7 Prime thậm chí điểm Antutu còn không bằng.

Có thể khẳng định rằng J7 Prime mạnh hơn một chút thôi so với Ws 1 nhưng xét về toàn diện ở khả năng đa nhiệm hay đồ họa những yếu tố quan trọng hơn thì Ws 1 mới là kẻ chiến thắng.

Với mức giá chỉ 6 triệu đồng và đến từ nhà sản xuất đình đám Samsung đã làm cho J7 trở thành cái tên nổi bật trong phân khúc điện thoại tầm trung.
Đánh giá Wmobile S1 liệu có làm nên chuyện trước Galaxy J7 Prime
Ws 1 với bộ phần cứng hao hao nhưng giá của nó thì lại không thể tốt hơn được nữa khi được định vị là gần sát phân khúc giá rẻ bạn chỉ phải bỏ ra chỉ 4 triệu đồng để mua nhờ không quảng cáo rầm rộ, đánh vào những thị trường ngách và bỏ qua yếu tố thương hiệu nên Ws 1 đã trở nên cực kỳ kinh tế mà những hãng khác như Huawei, Oppo hay Sony cũng không thể sản xuất được một sản phẩm tốt như Ws 1 được.

Về thiết kế điểm mà J7 Prime làm rất tốt nó có cảm giác cầm rất là êm ái độ đầm khi cầm tay gia công tốt hơn Ws 1 nhất là ở các đường ghép.

Mặt lung của nó thì không lộn xộn như đối thủ và mặt trước cũng cân bằng hơn với phím home vật lý một điểm mình thấy trên J7 Prime làm tốt hơn nữa chính là khay sim khi làm cả hai sim và thẻ nhớ.

Một điểm so sánh giữa hai sản phẩm này nữa đó là màn hình mặc dù công nghệ giữa J7 Prime là PLS LCD vốn không được nhiều người biết đến nhưng chất lượng của nó cũng không khác nhiều lắm so với tấm nền mà Ws 1 đang sử dụng đó là IPS.

Tất nhiên là với tấm nền sử dụng công nghệ mới như thế này thì sẽ có nhược điểm đó là màu sắc của nó dễ bị thay đổi nhẹ theo góc nhìn và độ sáng chưa được cao bằng.

Ngoài ra nhưng yếu tố còn lại như độ chi tiết, tương phản màu sắc thì mình rất ưng ý.

Trước đây mình có nhiều thiện cảm với camera của Samsung đặc biệt là tầm trung thì J7 Prime lại thực sự nhiều ấn tượng như lúc trước nó vẫn là một chiếc máy có camera tốt.
Đánh giá Wmobile S1 liệu có làm nên chuyện trước Galaxy J7 Prime
Trong một vài trường hợp thì Ws 1 xuất sắc hơn với độ nét, chi tiết và nó không bị nhòe mở giống ảnh của J7 Prime mình đã thử rất nhiều nhưng kết quả thì vẫn hay thể hiện điều đấy.

Vì vậy nếu bạn thực sự quan tâm đến chất lượng ảnh thì hãy quan tâm đến Ws 1.

Dù Samsung đã đổ rất nhiều tiền cho quảng cáo thì nó vẫn lộ ra những nhược điểm cơ bản như bị định giá hơi cao không tốt như những lời quảng cáo.

Tất nhiên nó vẫn là một sản phẩm hài hòa ở những mặt khác nhau nhưng nếu đem so sánh với Ws 1 chiếc máy thấp hơn 2 triệu thậm chí nhiều điểm còn nổi trội hơn thì chắc hẳn các bạn sẽ có một cái nhìn khác.

Không màu mè không thương hiệu nhưng chiếc Ws 1 vẫn làm bẽ mặt một tên tuổi lớn như J7 Prime một cái tên mới của nhà Samsung.

Keyword: Đánh giá Wmobile S1 liệu có làm nên chuyện trước Galaxy J7 Prime

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét