Music

SO SÁNH SAMSUNG GALAXY A7 2017 VÀ IPHONE 6S PLUS

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẻ với các bạn bài viết so sánh Samsung Galaxy A7 2017 và iPhone 6S Plus. Hai máy quá chênh nhau một máy phân khúc cận cao cấp, một máy là hàng cao cấp. Tuy nhiên lợi thế của một máy ra sau thì bao giờ cũng đem lại nhiều sự cải tiến.

So sánh Samsung Galaxy A7 2017 và iPhone 6S Plus

Về thiết kế bên ngoài thì tổng thể hai con rất khác nhau về triết lý một máy được làm từ kim loại và kính còn một máy thì nhôm nguyên khối. Cảm giác khi cầm 6S plus thì nó liền mạch và nó đúng là một chiếc máy cao cấp thì nó có cái gì đó hơi khác biệt.

Như con A7 thì phần khung khim loại còn mặt kính được ốp phía sau và phía trước, một số bạn nếu thực sự săm soi, đặc biệt là màu đen nhìn đỡ hơn các màu khác, sẽ cảm giác là các phần viền nối ở khung và cả mặt kính không được liền mạch như chiếc iPhone 6S Plus này.

Tất nhiên 6S Plus có một điểm yếu làm nhiều người không thích đó là camera lồi, camera lồi làm cho phần viền camera lâu ngày sẽ bị trầy ra, khi để trên bàn thì sẽ bị bập bênh. Còn chiếc A7 2017 sẽ hoàn toàn không bị vấn đề này. 
Samsung Galaxy A7 2017
Hơn nữa sản phẩm của Samsung cho ra mắt sau còn có công nghệ kháng nước và kháng bụi bẩn IP68 mà 6S Plus sẽ không có, nó hỗ trợ hai sim và thẻ nhớ mở rộng mà 6S Plus cũng không có. Nhưng loa ngoài lại là điểm 6S Plus ăn đứt do không kháng nước nên loa của nó sử dụng âm thanh tốt hơn.

Nói về màn hình thì sản phẩm của Samsung có kích thước lớn hơn là 5,7 inch còn của 6S Plus là 5,5 inch. Tuy nhiên nhìn hai máy gần như tương đồng với nhau nếu không muốn nói là A7 có cảm giác gọn hơn khi cầm trong tay, đơn giản là vì nó bo cong mềm mại hơn rất nhiều.

Hai máy đều làm cong 2,5D, chất lượng hiển thị thì mình vẫn đánh giá iPhone tốt hơn so với Samsung A7 2017 do tấm nền. Đều là cùng một tấm hình, tuy nhiên ở A7 2017 và 6S Plus thể hiện ra hai màu hoàn toàn khác nhau và A7 đã bị sai khi mà màu xanh ám nặng.
iPhone 6S Plus
Bên cạnh đó cả hai máy đều trang bị cảm biến vân tay, nếu như của iPhone phải mở sáng màn hình mới bấm thì của A7 2017 các bạn chỉ cần đặt nhẹ lên là có thể mở được rồi, do A7 được trang bị android nên cảm biến vân tay của nó có thể làm được nhiều việc, nó có thể khóa toàn bộ ứng dụng trong máy.

Còn với iPhone thì một vài ứng dụng được hỗ trợ thì có thể khóa bằng touch id, còn không các bạn không thể làm được đều đó nên đây là một hạn chế liên quan đến phần mềm.

Về tính năng thì A7 2017 có những tính năng thông minh như đa nhiệm song song hai ứng dụng trên cùng màn hình, bấm giữ tab home để mở camera, thay đổi them giao diện trên toàn hệ thống, có rất nhiều trên sndroid các bạn có thể tìm hiểu.
iPhone 6S Plus
Đối với 6S Plus các bạn còn có chức năng 3D Touch, bấm giữ vào các icon để ra các công cụ cũng như là các phím tắt nhanh. Với chiếc máy này chúng ta còn được hỗ trợ bởi kho ứng dụng vô cùng lớn và nhiều game ứng dụng tuyệt vời.

Đừng quên 6S Plus sẽ được nâng cấp phiên bản lên rất nhiều phiên bản IOS đều đặn và nhanh chóng còn với A7 2017 là một máy cận cao cấp bây giờ là 2017 nó mới bán ra với Android 6.0 chưa được 7.0 và cũng không biết bao giờ mới có.

Về camera thì A7 2017 cao hơn là 16mpx tuy nhiên chất lượng lại là một điều hoàn toàn khác. Trong tất cả các điều kiện điều dễ dàng nhận thấy là chi tiết ảnh, màu sắc tái tạo lại ra từ chiếc iPhone 6S Plus đều xuất sắc hơn so với chiếc A7 2017 này.

Keyword: Samsung Galaxy A7 2017, iPhone 6S Plus

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét