Music

ĐÁNH GIÁ IPHONE 7 PLUS JET BLACK QUỐC TẾ GIÁ RẺ NHƯ HẠT DẺ

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu chiếc Iphone 7 Plus Jet Black 128GB hàng xách tay.

Đánh giá iPhone 7 Plus Jet Black quốc tế giá rẻ như hạt dẻ

Đầu tiên vì sao nó rẻ như vậy là vì máy đã Active, đây là máy phiên bản Hàn, bên trong hộp có: sách hướng dẫn, cục sạc 2 chân tròn, tai phone, cáp sạc.

Bây giờ mình sẽ so sánh 2 chiếc Iphone 7 Plus jet black phiên bản Hàn và phiên bản Mỹ, đầu tiên máy hàn khi chụp ảnh sẽ có hiện tượng đi kèm với âm thanh kể cả khi bạn tắt âm, hiện tại có thêm tính năng line photo khi bạn bật tính năng này lên sẽ khắc phục được điều đó.

Thứ 2 máy phiên bản Hàn ngày xưa không thể lựa chọn chế độ mạng Internet thì bây giờ trên phiên bản này bạn có thể lựa chọn được như: 2G, 3G, 4G, có thể tiết Pin kha khá trường hợp đi đến nơi có sóng kém chỉ cần để 2G là liên lạc được và không cần vào Internet.
Iphone 7 Plus Jet Black 128GB
Đây là một điểm rất tốt mà sẽ giúp cho chúng ta có thể nói là không có sự khác biệt đối với các phiên bản Quốc tế của thị trường khác nữa.

Có một điểm khác biệt của Iphone 7 Plus Jet Black 128GB là phiên bản Hàn này có một chút hơi vàng nhẹ so với phiên bản Mỹ, cái này phải để ý kỹ mới phát hiện ra sự khác biệt này còn bình thường rất khó có thể nhận ra được.

Ngoài ra còn có cách phân biệt nữa đó là ở phía sau mặt lưng, nếu như những năm về trước Iphone Hàn có những ký tự Hàn ở bên dưới khá khó chịu thì lần này đối với máy này đã không còn, do đó bây giờ nhìn nó không giống như máy Tàu mà các bạn hay phàn nàn.
Iphone 7 Plus Jet Black 128GB
Về SIM, đây là máy quốc tế không phải là bản Lock cho nên lắp SIM vào có thể dùng được ngay.

Khi bạn sử dụng chiếc Iphone 7 Plus Jet black 128GB xách tay thì hoàn toàn yên tâm. Các thông số kỹ thuật cơ bản như: màn hình 5.5”, Camera chính 12MP, Camera phụ 7MP, bộ nhớ trong 128GB, sử dụng hệ điều hành IOS 10, Chipset Apple A10, GPU M10.

Với những tính năng vượt trội về Camera, khả năng chống nước, âm thanh sống động cùng loa stereo, khả năng lưu trữ tối đa và chất lượng của Camera có thể hình dung như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.
Iphone 7 Plus Jet Black 128GB
Apple cũng đã công bố thời gian sử dụng Pin liên tục trong một ngày, các bạn có thể lướt Web, xem phim, nghe nhạc thoải mái mà không lo về Pin.

Trên đây là bài viết đánh giá của mình về Iphone 7 Plus Jet black 128GB phiên bản Hàn xách tay chính hãng. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều phiên bản có cấu hình và đặc tính sản phẩm khác nhau theo từng phiên bản.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có thắc mắc gì hãy comment ở phía dưới nhé.

Keyword: Iphone 7 Plus Jet Black 128GB

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét