Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHIẾC XIAOMI REDMI NOTE 4 ĐEN NHÁM ĐẦY NAM TÍNH

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá chi tiết chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đen nhám đặc biệt.

Đánh giá chi tiết chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đen nhám đầy nam tính

Nhìn mặt ngoài thì có cũng không khác gì phiên bản màu xám và trước khi nói về nó thì chúng ta cùng xem bên trong hộp nó có những gì, và nó gồm có sách hướng dẫn, sạc, cáp và không có tai nghe.

Bây giờ chúng ta cùng khám phá chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đen nhám và màu đen này nó khá giống với một thiết bị mà chắc hẳn các bạn cũng biết đó là thiết bị gì rồi, tuy nhiên màu sắc trên Redmi Note 4 sẽ sáng hơn một chút.

Một số cảm nhận ban đầu của mình thì màu đen nhám trên chiếc Redmi Note 4 nhìn nó sang trọng hơn, nam tính hơn và nhìn có một cái gì đó huyền bí và đây có thể xem là một trong những thiết bị Redmi Note đẹp nhất từ trước đến này của Xiaomi, kể từ phiên bản đầu tiên là Redmi Note 2, 3 và 4.
Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 đen nhám
Thậm chí thì Xiaomi cũng thiết kế tổng thể chiếc Redmi Note 4 phiên bản màu lần này với ngôn ngữ màu đen luôn cả về mặt lưng, phần khung viền và phần mặt trước hay thậm chí cả hai con ốc cũng màu đen hết.

Tuy nhiên hai cái dãy ang-teen ở đây mặc dù Xiaomi đã cố gắng làm cho nó màu đen luôn nhưng mà nhìn thấy vẫn chưa đều màu một chút, nếu như Xiaomi cố gắng hoàn thiện hơn hai dãy ang-teen này thì có lẽ chiếc máy sẽ trở nên hoàn hảo hơn, liền mặt hơn nhìn đẹp hơn khá là nhiều.

Nói về điểm yếu của màu đen nhám trên chiếc Redmi Note 4 thì đây có lẽ là một trong những lần đầu tiên mà Xiaomi đem màu đen lên các thiết bị kim loại, chính vì thế họ làm cũng chưa thực sự tốt lắm. Khi mà thiết bị này khá là dễ bám dấu vân tay ở mặt lưng và đối với một người ra mồ hôi tay thì khó mà lâu chùi nó, mà nếu bạn lau không kỹ thì sẽ bị vệt vệt nhìn rất là kinh.
Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 đen nhám
Nói sơ qua về cấu hình của máy thì có lẻ nhiều bạn đã quen thuộc với cấu hình của Redmi Note 4 rồi. Khi mà lần này phiên bản màu đen nhám cũng không có gì khác biệt so với những chiếc Redmi Note 4 trước đây từng xuất hiện tại Việt Nam. Chúng ta vẫn có con chíp Helio x20 và RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, ít nhất là đối với phiên bản chúng ta đang nói ờ đây.

Nhưng mà một trong những điểm nâng cấp của Redmi Note 4 đen nhám lần này là chúng ta sẽ có phiên bản MIUI 8 được cài sẵn, thay gì phiên bản MIUI 7 của những chiếc Redmi Note 4 trước đây. Có lẽ vì phiên bản lần này được ra đời sau nên được Xiaomi ưu ái hơn, được cài sẵn phiên bản mới hơn, điều đó cũng khá là dễ hiểu.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 đen nhám

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét