Music

SO SÁNH GALAXY S8 VÀ LG G6 THIẾT KẾ MÁY NÀO ĐẸP HƠN - ĐÁNH GIÁ NHANH NOKIA 7373 L'AMOUR

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ so sánh vẻ đẹp giữa Galaxy S8 và LG G6, đây chính là hai siêu phẩm sắp ra mắt trong thời gian sắp tới.

So sánh Galaxy S8 và LG G6 thiết kế máy nào đẹp hơn - Đánh giá nhanh Nokia 7373 L'amour

Bây giờ chúng ta cùng so sánh thiết kế giữa Samsung Galaxy S8 và LG G6, như vậy chúng ta có thể xem xét thiết kế giữa hai máy, về Galaxy S8 trông có vẻ nhỉnh hơn, thiết kế trông sexy cuốn hút hơn, với các đường cong mặt kính ở phía sau. Ngoài ra màn hình cong hai bên, viền biến mất cũng là một điểm cộng của máy.

Trong khi đó thì LG G6 cũng có cạnh viền cạnh siêu mỏng, khung vỏ bẳng kim loại, mặt sau của máy là camera kép, đèn flash kép cùng với cảm biến vân tay bên dưới, nhìn chung mọi thứ tương đồng với những hình ảnh rò rỉ về hai mẫu smatphone này.
So sánh Galaxy S8 với LG G6 máy nào đẹp hơn
Với một thiết kế nhỏ nhắn và thời trang, đi cùng với kênh dán trượt, màn hình độc đáo thì Nokia 7373 đã từng đốn tim rất nhiều fan nữ của Nokia, và ngay bây giờ chúng ta cùng nhìn lại thiết kế của sản phẩm này để xem xem mười năm trước Nokia có gì độc đáo mà có thể hấp dẫn người dùng như vậy.

Đúng với tiêu chí dành cho phái đẹp thì chiếc điện thoại này có thiết kế khá bắt mắt và thời trang mà lúc đó được Nokia giới thiệu. Vào thời điểm mà sản phẩm này ra mắt thì độ hot của nó đối với chị em phụ nữ không hề thua kém gì những sản phẩm của Apple trong thời điểm hiện nay.

Với chất liệu nhựa nhám làm chủ đạo phần viền màn hình và viền camera cũng được sơn màu vàng bóng bảy bắt mắt, nắp pin của Nokia 7373 là nhựa được phủ lên một lớp da mang lại cảm giác cầm nắm rất là thích.

Ở cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng, bên cạnh phải là phím nguồn và phím chụp hình nhanh, các phím tắt vật lý này được phủ lớp nhựa màu cam trong suốt nhìn khá là lạ mắt. Phía bên dưới chúng ta sẽ có cổng Pop – Port cùng với chân sạc nhỏ, cuối cùng là vị trí gờ nhỏ để gắn móc khóa trang trí.
So sánh Galaxy S8 với LG G6 máy nào đẹp hơn
Mở nắp lưng sản phẩm ra chúng ta sẽ có một viên pin với dung lượng 850mah, bên trong là vị trí của khe gắn sim và thẻ nhớ, chúng ta sẽ có hai loa hình tròn nhỏ nằm ngay phía dưới, khi phần màn hình được trượt lên.Ở cả phần mặt trước và sau màn hình đều có họa tiết hoa cách điệu khá là đẹp mắt và cũng là lý giải cho cái tên L’amour trong Tiếng Pháp có nghĩa là làm cho tình yêu.

Chúng ta đã nghe khá nhiều thông tin về chiếc điện thoại Sony Xperia XA2 và hôm nay sẽ là những thông số và thông tin quan trọng về chiếc điện thoại này. Gồm viên pin 2.300mah với viền hai bên siêu mỏng, trong khi viền trên và dưới vẫn khá dày, nó còn được trang bị chíp Helio P20, Ram 4GB, camera chính 23 mp, kèm camera phụ 16 mp và chạy hệ điều hành Android 7.0.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: So sánh Galaxy S8 với LG G6 máy nào đẹp hơn

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét