Music

SO SÁNH 6GB RAM SAMSUNG VỚI 2GB RAM APPLE

Xin chào các bạn hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau so sánh hiệu năng giữa chiếc iPhone 6s Plus và chiếc Samsung Galaxy A9 Pro. Hai chiếc điện thoại này đang được bán với mức giá tương đồng với nhau 6s plus là hàng đã qua sử dụng còn Galaxy A9 Pro là hàng mới.

So sánh 6GB RAM Samsung với 2GB RAM Apple

Và chắc chắn các bạn sẽ tò mò rằng 6G ram của Sony đọ với 2G ram của Apple ai sẽ chiếc thắng.

Hai bên đã khởi động lên và chúng ta sẽ cùng nói thêm một chút. Đầu tiên là về tốc độ mình sẽ tua qua một chút vì nó cũng không thể hiện được nhiều.
SO SÁNH 6GB RAM SAMSUNG VỚI 2GB RAM APPLE
Với những ứng dụng ban đầu chúng ta tập trung vào việc chúng ta tải thật nhiều App nhẹ nhàng để chúng ta thử được khả năng quản lý ram còn bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang phần kiểm tra tốc độ load game.

CPU thì các bạn có thể dự đoán ra ngay là khó cho chiếc C9 Pro có cơ hội nhanh hơn so với chiếc iPhone 6s Plus được ngay cả các sản phẩm hàng đầu như là S7 thì may ra có cơ hội.

Hơn nữa nó sử dụng chip Snapdragon chứ không phải Exynos nên có thể nói iPhone 6s không có đối thủ trong cuộc đua này. Traffic Ridder iPhone 6s plus cũng nhanh hơn quá đơn giản cho chúng ta để có thể lựa chọn sản phẩm nào.

Thực tế mình rất hy vọng năm sau Galaxy S8 sẽ có 6G ram như chiếc Galaxy C9 Pro để chúng ta có thể đem lại trải nghiệm tốt hơn.
SO SÁNH 6GB RAM SAMSUNG VỚI 2GB RAM APPLE
Như vậy là máy mình đã mở hết tất cả các ứng dụng của chúng ta và bây giờ chúng ta sẽ test thử khả năng đa nhiệm với 2 ứng dụng đầu tiên vẫn còn chạy nền tốt nhưng bắt đầu với Instagram thì bên này iPhone 6s bắt đầu phải load lại rồi.

Và với tất cả các ứng dụng sau iPhone 6s đều phải load lại và kết quả như thế là quá rõ rồi Galaxy C9 đã chiến thắng ở phần đa nhiệm khi không phải load lại bất cứ ứng dụng nào

Có thể nói đây là sự tuyệt vời để giải thích tại sao chúng ta cần tới tận 6G ram để đem lại trải nghiệm tốt nhất và trong các ứng dụng khi mở lại chúng ta có thể thấy nói hơi giật một chút có cái này do nền tảng hệ điều hành rồi.

Như vậy Galaxy C9 Pro thắng áp đảo với tỷ số 6 – 0 khi chỉ một vài game là nó phải load lại thôi các bạn có thể thấy 6G ram nó đã như thế nào chưa.
SO SÁNH 6GB RAM SAMSUNG VỚI 2GB RAM APPLE
Còn bây giờ mình sẽ lý giải về nguyên nhân tại sao chiếc Galaxy C9 Pro không có được tốc độ load game nhanh như vậy là đơn giản điểm số chấm ở đây điểm đơn nhân và đa nhân tức là liên quan trực tiếp đến khả năng load game thì iPhone 6s đều ăn đứt.

Ngay cả đọ bằng phần mềm Benchmark thì điểm số có được của chiếc Galaxy C9 cũng không thể so sánh được.

Tóm lại trong bài test này chúng ta sẽ thấy được khả năng đa nhiệm của Samsung tuyệt vời như thế nào nhưng xét về cả CPU và GPU thì các bạn nên mua chiếc iPhone 6s Plus.

Các bạn có ý kiến gì về cả hai sản phẩm này hãy để lại comment cho mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại trong video giải thích CCTV là gì và nguyên tắc hoạt động.

Keyword: So sánh 6GB RAM Samsung với 2GB RAM Apple

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét