Music

MOTOROLA Z THIẾT KẾ HOÀN HẢO XỨNG ĐÁNG LÀ TOP SMARTPHONE ĐỨNG ĐẦU CỦA NĂM 2016

Xin chào tất cả các bạn, nếu chọn ra những chiếc smartphone sáng tạo nhất 2016 , chắc chắn Moto Z mình không thể bỏ ngoài danh sách này được. Hôm nay, http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá chi tiết cho các bạn về Moto Z. Chiếc điện thoại giúp cho công nghệ 2016 của chúng ta không bị nhàm chán.


Motorola Z thiết kế hoàn hảo xứng đáng là top smartphone đứng đầu của năm 2016

Bên cạnh ấn tượng về thiết kế thì sản phẩm này còn đi kèm với rất nhiều phụ kiện ở trong hộp như: Moto style sill bằng gỗ, bộ sạc nhanh tubo power, dây cáp USB, đầu chuyển USB sang jack 3.5.

Sản phẩm này không có jack cắm tai nghe 3.5mm và chúng ta sẽ có một jack cắm tai nghe 3.5 bình thường để các bạn có thể cắm vào, dụng cụ lấy sim, thậm chí chiếc bamber bằng nhựa để có thể bảo vệ sản phầm này. Gần như là từ A – Z, bảo vệ tối đa cho chiếc Moto Z.

Về kích thước thì sản phẩm sỡ hữu kích thước cực kì ấn tượng, nếu so với các smartphone trên thị trường thì nó là sản phẩm mỏng nhất. Cảm giác như là lần đầu tiên mình cầm vào chiếc Motorola V3I vào năm 2005, rất đã, có thể dễ dàng cho vào túi quần.

Chắc chắn mỏng như thế sẽ làm các bạn lo về độ bền. Tuy nhiên, Moto Z mỏng nhưng không hề mềm yếu, smartphone này được hoàn thiện bằng kim loại, vỏ từ nhôm chế tạo máy bay quân sự nên rất là chắc chắn.

Hãng còn tặng thêm ốp viền bằng nhựa như mình đã nói ở trên cho chúng ta yên tâm trong quá trình sử dụng. Khả năng tích hợp với các ốp lưng và biến hóa của nó rất là độc đáo.

Bên cạnh điểm yếu quá mỏng khi cầm trong tay thì nhà sản xuất này xử lý theo việc là tặng cho chúng ta một cái Moto style sill để chúng ta có thể đeo vào, vừa đẹp, vừa thời trang, vừa tăng khả năng cầm nắm trong tay rất dễ chịu vì nó cong và mềm mại, không hề bị cấn tay.

Cách hoạt động của nó rất đặc biệt, không cần khớp, không cần ấn mà hoàn toàn tự động bằng nam châm hút ở phía sau này nên các bạn có thể thấy trong ngôn ngữ máy.

Người dùng có thể biến smartphone thành nơi giải trí với loa Moto JBL soudput hay máy chiếu di dộng với Moto mode instazer với projector, nó còn là một chiếc camera chuyên nghiệp với sản phẩm toozoom và pin dự phòng power với khả năng sạc nhanh rất tuyệt vời. Các bạn không phải cắm, kết nối blutooth hay gì nữa mà chỉ việc đặt lên nắp lưng là xong.

Nếu như ở mặt trước các bạn là phím home cứng của máy nhưng thật ra không phải, đây chính là cảm biến vân tay một chạm, hoàn toàn không bấm được, thao tác của nó nhanh nên ấn tượng, các bạn đặt nhẹ lên là mở ngay và nó nhanh hơn hẵn iPhone 7 hay S7 Edge.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng các bạn muốn khóa máy nhanh các bạn chỉ cần bấm giữ lên thế là xong, nên gần như mình không biết phím nguồn của máy hiện tại đặt ở đâu.

Hiệu năng của máy thì kinh khủng khiếp, với con chip snapdrogon 820 4GB Ram và 64GB bộ nhớ có thể mở rộng bằng thẻ nhớ 2T. Việc dùng quá nhanh và mượt là điều tất nhiên của chiếc máy này, chóng mặt bởi những phản hồi của Moto Z và đôi khi thấy mình không nhanh bằng máyluoonk.

Bên cạnh việc cấu hình của nó khủng khiếp thì chiếc máy này còn đi kèm với chúng ta một giao diện thuần google, nên nó rất nhẹ và rất mượt, tin vui cho các bạn là đã có android 7.0 trên thị trường Việt Nam sẽ có sớm, còn ở nước ngoài thì đã có bản cập nhật này rồi.

Nếu các bạn muốn trải nghiệm những gì tinh túy nhất, mượt mà nhất từ android thì Moto Z sẽ đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Keyword: Adapter là gì?, Motorola Z

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét