Music

ỨNG DỤNG GIÚP BẠN KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH ĐỌC TIN TỨC

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại khi chờ người yêu, bạn bè hoặc đối tác đến muộn nằm nhà quá chán vì facebook đã hết sạch tin nhắn hay đang ngồi quán cơm, cafe bạn rất bận mà không có thời gian cập nhật các trào lưu xu hướng trên mạng xã hội.

Ứng dụng giúp bạn kiếm tiền bằng cách đọc tin tức

Bạn muốn ai đó lọc sẵn đưa lên cho bạn mà không mất công phải tìm muốn giải trí một chút cho thoải mái đầu óc nhưng bạn chẳng biết xem gì, đọc gì để được như vậy giải pháp chính là Kola vừa đọc giải trí mà lại vừa có tiền.

Đầu tiên ứng dụng này là của một lập trình viên người Việt đánh đúng vào nhu cầu người Việt thường xuyên dành thời gian cho smartphone nhiều hơn cho bạn gái nó sẽ thay thế luôn cho màn hình khóa của các bạn.
Ứng dụng giúp bạn kiếm tiền bằng cách đọc tin tức

Ví dụ khi các bạn bấm thì nó sẽ hiển thị luôn màn hình Kola thì nó rất là thân thiện với thao tác vuốt lên vuốt xuống kèm các tính năng như là gửi fb massage hoặc chia sẻ lên mxh luôn.

Các nguyên nhân của nó tại sao hiển thị thế này thì là do mình tùy biến lại do là các mục mặc định rất nhiều các mục mặc định như truyện, chiêm tinh, thời sự xã hội, nhạc… như mình đã nói các bạn muốn đọc cái gì thì sẽ lựa chọn cái đó để đọc luôn.

Có một cái mình đánh giá cao là xưa nay các phần mềm khác chỉ lấy tin tức từ các trang chính thống thì với phần mềm Kola sẽ lấy được các tin tức funny ở trên các fanpage của fb hoặc video từ youtube cực kỳ tốt.

Nội dung của nó update các bạn có thể thấy là mỗi lần tắt mở màn hình thì chúng ta đều có một nội dung mới.

Điều quan trọng nhất là mỗi lần đọc tin các bạn được trả 35đ cho một tin tức mới. 35 đ không phải một con số lớn nhưng ít nhất là các bạn đọc tin free và tại sao trong lúc các bạn giải trí mà vẫn được trả tiền thì tại sao lại không làm cơ chứ.

Các bạn vẫn đọc bình thường nó không liên quan gì đến trải nghiệm của các bạn nó vẫn là đưa đến các trang tin tức như zing, Vnexpress hay bất kỳ trang nào khác như fb youtube thì các bạn vẫn có tiền đây là một điểm khá bá đạo của phần mềm này.

Vậy 35 đồng để làm gì thì khi tích đủ tiền các bạn có thể đổi bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ chơi game. Hoặc để kiếm nhiều hơn thì các bạn có thể mời bạn bè cứ 10.000d cho một người cài phần mềm.
Ứng dụng giúp bạn kiếm tiền bằng cách đọc tin tức
Đây có thể nói là một ứng dụng khá là hữu ích cho các bạn thích đọc tin như mình mặc dù App này có một vài điểm hạn chế như giao diện chưa thực sự bắt mắt, không phải tin tức phẳng như xu hướng hiện tại, phần tin tức của nó không được mang một giao diện đặc trưng riêng.

Tuy nhiên các lập trình viên nói rằng họ sẽ cải tiến các vấn đề này trong tương lai để tốt hơn.

Và có thể nói rằng chả có lý do gì một người hay đọc tin tức như mình lại không sử dụng ứng dụng này vừa có thêm tiền và có cái để đọc hàng ngày. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều ứng dụng như thế này nếu các bạn thấy thích đừng nên like share với bạn bè để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại trong video giải thích adapter là gì lần sau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét