Music

ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE CHẠY TRÊN NỀN TẢNG ANDROID XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2016

Xin chào tất cả các bạn, như vậy là chúng ta đã đi đến cuối năm 2016 và nếu được lựa chọn ra một chiếc điện thoại android thật sự ấn tượng . Đọc trên các bài báo quốc tế thì đều nhắc đến Google Pixel và Google Pixel XL.

Đánh giá Smartphone chạy trên nền tảng android xuất sắc nhất năm 2016

Ở Việt Nam thì http://safetystore.vn/ xin đánh giá chi tiết về sản phẩm này. Mình có một cảm giác rằng người Việt Nam không yêu thích chiếc điện thoại này nhiều lắm.

Nhìn vào giá bán thì giá của nó tương đồng với các smartphone hàng đầu như là: Galaxy S7, S7 Edge, iPhone 6 Plus hay là iPhone 7.

Tại vì sao mà mình nói người Việt Nam không thích con này lắm vì đơn giản là nó giống với Nexus ở chỗ thiết kế không nổi trội. Nếu như tất cả các smartphone năm nay đều chống nước thì cái Google Pixel không có.
Đánh giá smartphone android xuất sắc nhất 2016
Thứ hai, nó có ngôn ngữ hoàn toàn bình thường, các bạn có thể thấy là mặt kính được kết hợp giữa một miếng kính và miếng nhôm. Miếng kính này ở đây có nhiệm vụ giúp bắt sóng ăng-ten tốt hơn ở nhiều vai trò như wifi, blutooth, 4G,...

Chiếc Google Pixel mang logo của Google bên dưới, thực ra nó được làm hoàn toàn bởi HTC.

Bên dưới ta có cổng USB, loa ngoài và mic thoại. Loa của chiếc máy này không ấn tượng như sản phẩm của HTC chút nào, mà nó tỏ ra khá bình thường. Đặc biệt là rất dễ bị tay chúng ta che vào lúc cầm ngang để xem phim hoặc chơi game.

Thêm một điểm trừ nữa, nếu các hãng ngoại trừ iPhone ra không làm thẻ nhớ mở rộng thì các smartphone cao cấp năm nay đều có thẻ nhớ thì Google Pixel chỉ có phiên bản là một sim. Đơn nhiên nó hơn iPhone ở chỗ là có jack cắm tai nghe 5mm và trong hộp thì không tặng kèm tai nghe.
Đánh giá smartphone android xuất sắc nhất 2016
Bây giờ mình sẽ nói những điểm ấn tượng về nó. Đầu tiên là về màn hình, với độ phân giải full HD, công nghệ oleft thì chiếc máy này còn có màn hình hiển thị rất đẹp, độ sáng thì không ở mức cao nhất, sắc nét thì cũng vừa phải.

Chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh trong, rất nổi bật, các icon dường như không thông qua lớp kính nào, khi chạm vào cực kì sướng và màu đen sâu. Nên có thể nó sẽ làm hài lòng được rất nhiều khách hàng. Nhưng nó vẫn không đẹp bằng chiếc iPhone 7 Plus hay là chiếc Samsung Galaxy S7 Edge.

Ngoài ra nó được làm cong 2.5d mềm mại, khi vuốt vào cho cảm giác tự nhiên, nhưng mình không thích là viền trên và dưới quá dày. Dặc biệt khi sử dụng 3 phím điều hướng bên trong màn hình, nó được đặt bên ngoài thì sẽ hợp lý hơn.

Trên Google Pixel được trang bị cấu hình cực khủng là snapdragon 821, đi kèm với 4GB Ram, chạy trên android 7.1 và đây là dòng máy duy nhất trên thị trường lúc này có android 7.1.

Nếu như bạn đang muốn tìm chiếc điện thoại mượt như iPhone nhưng chạy trên phần mềm android thì Google Pixel là câu trả lời cho các bạn, cấu hình khủng, nền tảng gần như là thuần của Google.
Đánh giá smartphone android xuất sắc nhất 2016
Đặc biệt, mọi bức ảnh bạn chụp sẽ được lưu trữ không giới hạn với độ phân giải gốc ở trên kho lưu trữ của Google. Đây là một điểm cộng khá lớn mà chúng ta không cần đến thẻ nhớ nữa.

Nói về camera chính là điểm khác biệt nhất so với các thiết bị tiền nhiệm của dòng Nexus. Ngoài chiếc Nexus 6P do hợp tác với nhà sane xuất Huawai thì các thiết bị trước đây chua mạnh về camera, còn bây giờ Google Pixel thì khác.

Keyword: Đánh giá smartphone android xuất sắc nhất 2016

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét