Music

NHỮNG ĐIỂM MÀ HUAWEI GR5 2017 ĂN ĐỨT CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Xin chào tất cả các bạn, hiện tại phân khúc tầm trung trên thị trường đang là sự cạnh tranh rất là sôi động vào dịp mua sắm cuối năm chúng ta đã có những sản phẩm thành công như f1s và galaxy j7 prime tuy nhiên Huawei đã kịp ra mắt chiếc GR5 2017. 

Và nó cũng nhận được rất là nhiều sự quan tâm, và nó tại sao lại được quan tâm đến như vây thì mình xin gửi tới mọi người bài đánh giá so sánh GR5 2017 với galaxy j7 và f1s.

Những điểm mà Huawei GR5 2017 ăn đứt đối thủ cạnh tranh

Đầu tiên phải nói đến phần thiết kế với nhiều yếu tốt để đánh giá như camera kép khi mà nhìn và ba chiếc máy này có sự tương đồng với nhau đều được làm từ kim loại nguyên khối nhưng chiếc Huawei GR5 nổi bật hẳn lên với cụm camera kép độc đáo.

Nằm trong phần thiết kế luôn đó chính là cảm biến vân tay, nếu như mà galaxy j7 và f1s thì đặt cảm biến vân tay ở phía trước thì chiếc Huawei GR5 lại đặt cảm biến vân tay ở phía sau và đây còn là cảm biến vân tay dạng một chạm nó còn nhanh hơn cả hai chiếc kia.
Huawei GR5 2017
Yếu tố thứ hai mà ta nói tời là màn hình hiển thị trong ba chiếc máy này trong đó chỉ có chiếc J7 và GR5 là có màn hình hiển thị Full HD đều có kích thước là 5,5 inch, Khi so sánh chất lượng hiện thị với nhau thì Huawei GR5 được trang bị tấm nền IPS cao cấp lên chất lượng hiên thị sẽ tốt hơn so với hai đối thủ còn lại.

Ngoài ra sản phẩm GR5 còn có mộ điểm cộng rất lớn đó là nó tích hợp cho chúng ta tính năng tuỳ biến được độ phân giải hiện thị chỉnh được mức nội dung hiện thị trên màn hình được nhiều hơn đây chính là điểm ăn đưt của GR5 so với hai đối thủ.

Về điểm so sánh thứ ba đó là về phần mềm hiện tại thì có mỗi chiếc OPPO f1s là chạy trên android 5.1 còn J7 và GR5 đều chạy trên android 6.0. điểm cộng của các sản phầm này chúng ta có thể tuỳ biến thema và các icon,vv.vv.
hình chụp từ GR5
Yếu tố thứ tư đó là về cấu hình, nếu như ba chiếc máy này đều sở hữu chung là 3GB Ram thì điểm khác nhau chính là con chip. Con chip mà Huawei đang trang ị cho GR5 là con chip Kirin 655 có hiệu năng rất mạnh đặc biệt là về CPU và GPU do đó nó dễ dàng đánh bại được hai đối thủ còn lại.

Và phần đánh giá cuối cùng là về camera, riêng Huawei được trang bị hai camera kép một cái 12MP và một cái 2MP có nhiệm vụ đo chiều sâu bức ảnh để mang lại chức năng xoá phông cho mỗi tấm hình ngoài ra GR5 còn nổi bật hơn nhờ rất nhiều những chức năng hấp dẫn được tích hợp sẵn trong ứng dụng camera của sản phẩm.

Các bạn thấy thế nào, bạn yêu thích sản phẩm nào nhất hãy cùng bình luận và chia sẽ bài viết nếu thấy có ích nhé.

Bài viết được thực hiện bởi cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM.

KEYWORD: NHỮNG ĐIỂM MÀ HUAWEI GR5 2017 ĂN ĐỨT CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Bài viết liên quan: Camera hồng ngoại là gì? Công nghệ Starlight là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

2 nhận xét: