Music

CHIẾC ĐIỆN THOẠI TẦM TRUNG ĐÁNG MUA NHẤT CỦA ASUS

Xin kính chào tất cả mọi người, trong các bài viết trước mình từng chia sẻ và review chiếc Zenfone 3 Laser. Và trong bài viết này mình sẽ nói tới chiếc Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch. Như mọi người đã biết thì chiếc Zenfone phiên bản 5.5 này là sự kết hợp của Zenfone 3 Laser Max và phiên bản 5.2 tiến nhiệm. Mình sẽ chi sẻ các bạn lý do tại sao Asus lại nói đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc giá tầm trung của nhà sản xuất này.

Đánh giá smartphone tầm trung đáng mua nhất của Asus

Về thiết kế thì cảm giác khi cầm Asus 3 Max sẽ rất thích bởi vì độ dày của nó công thêm dung lương pin lên tới 4000mAh. Ngoài ra 3Max còn được thiết kế bo cong rất nhiều các góc tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.
Zenfone 3 Max
Máy được hoàn thiện bởi màu kim loại với màu bạc ở đây, mặt lưng còn có cảm biến vân tay một chạm rất nhanh và hiệu quả.

Màn hình của máy quay trở lại với kích thước 5,5 inch đúng với Zenfone Max đời đầu và đây cũng là một kích thước màn hình tuyệt với phục vụ cho việc giải trí xem pim lướt web và chơi game. Nó cho chúng ta độ full HD do vậy màu sắc rất sắc mịn và dễ nhìn.

Tuy nhiên màn hình này của 3Max cũng hơi thiên về tông ám vàng một chút. Cũng như những chiếc máy khác của Asus thì 3 Max cũng vậy độ sáng hiện thị khi ngoài trời chưa cao hơi khó nhìn.
Bộ đôi Zenfone 3 Max
Về hiện năng thì chiếc mày này sử dụng con chip Snapdragon 430 đi kèm với phiên bản 3GB Ram đây là cái cấu hình trong tầm tiền của nó có cùng rung lươn Ram với các đối thủ cạnh tranh nhưng lại có con chip mạnh hơn. Đem lại hiệu năng giải trí tốt với điểm đồ hoạ gần đạt mười nghìn.

Đương nhiên thì Asus vẫn trang bị cho nó hệ điều hành 6.0 và cái giai diện trên 3 Max đã được loại bỏ đi kha khá các ứng dụng của nhà sản xuất trên máy.
Camera Zenfone 3 Max
Chư dừng lại ở đó chiếc mày này con trang bị cả sạc qua OTG với đầu ra là 1.5A tương đương với cục sạc mà các bạn đang sử dụng.

Còn về camera thì được là tương tự như Zenfone 3 Laser, tốc độ chụp và bắt nét rất nhanh lưu ảnh cũng tương tự như thế. Máy còn có khả năng chụo hình trong điều kiện thiếu sáng tốt, cân bằng sáng nhanh.

Ngoài ra trình chụp ảnh của chiếc máy này còn hỗ trợ chế độ chụp thủ công chỉnh được ISO, EV và tốc độ màn chập.

Mình vừa chia sẽ cho các bạn các thông tin về chiếc Zenfone 3 Max các bạn thấy sao hãy bình luận và đừng quên share cho mọi người nhé.

Cảm ơn safetystore cửa hàng chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này!

Keyword: CHIẾC ĐIỆN THOẠI TẦM TRUNG ĐÁNG MUA NHẤT CỦA ASUS

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét