Music

CÁC BẠN CÓ NGHĨ MÌNH ĐANG ĐI VỆ SINH ĐÚNG CÁCH

Xin chào tất cả các ban, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm được thiết kế ở Châu Âu và do chính Việt Nam chúng ta sản xuất.

Các bạn có nghĩ mình đang đi vệ sinh đúng cách

Đây là một sản phẩm được làm ở Việt Nam sản xuất cho các thị trường ở nước ngoài và rất được người nước ngoài ưa chuộng. Bây giờ mình sẽ mở hộp sản phẩm. Hộp này được làm bằng bìa cát-tông cực kì thân thiện với môi trường các bạn ạ.

Nói thẳng thắn ra thì người dân Việt Nam chúng ta từ dân trí đến thu nhập của chúng ta đều không cao bằng thị trường ở bên Châu Âu hay các quốc gia lân cận thành ra mọi người không quan tâm đến vấn đề cơ bản nhất là đi vệ sinh.

Nhưng mà các nước phát triễn đã có nghiên cứu về vấn đề này, ở trên hộp có in một thông điệp khá hay. Nếu chúng ta vẫn hay ngồi bệt trên bệ xí thì không tự nhiên, còn nếu chúng ta ngồi dưới gốc cây thì quá tự nhiên.

Cách tốt nhất để vừa tự nhiên và cũng vừa thoải mái thì hãy ngồi đặt chân lên chiếc ghế này. Về thiết kế bên ngoài thì các phần góc đều được bo cong, không cấn và nó được thiết kế để vừa ôm phần kệ của các bạn.

Phần đế được làm góc cạnh, diện tích tiếp xúc bề mặt lớn, tạo được sự chắc chắn trong quá trình sử dụng, nó còn chịu được sức nặng lên đến 200kg. Bạn gầy bên review dạo đứng lên không hề gì, sập không bị vỡ.

Ngoài ra thì phần đế có in phần bàn chân giúp chúng ta hình dung ra được cách đặt chân như thế nào cho đúng. Phần đặt chân được làm sần sần một chút để không bị trơn, còn lại toàn ghế được làm trơn bóng nhìn rất sạch sẽ.

Với sản phẩm này thì có rất nhiều màu sắc dể lựa chọn, nhưng mình thấy màu trắng là phù hợp nhất với nhà vệ sinh, thế nên mình vẫn khuyên các bạn nên mua màu này. Về sau nó sẽ hơi trày một chút nhưng chả ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng cả.

Cách sử dụng thì cũng rất đơn giản, chỉ cần ngồi và đặt chân lên thôi. Lợi ích của nó thì có hẵn một bài viết khác để các bạn tìm hiểu.

Về cơ bản khi chúng ta ngồi với góc bình thường là sai tư thế, nó ảnh hưởng đến ruột của các bạn. Và khi các bạn đặt chân lên ngồi ở một góc nghiêng nhất định sẽ giúp cho việc ra vào dễ dàng hơn.

Mình cũng đã sử dụng rồi và cảm thấy hiệu quả thật nhưng có lẽ còn rất nhiều bạn chưa biết nên mình mới chia sẽ cho các bạn. Đây là sản phẩm giúp cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta đơn giản hơn, giá lại rẻ phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Hy vọng nó sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong nhà vệ sinh của tất cả mọi người trong thời gian sắp tới. Đây là một vấn đề nghiêm túc mà mọi người nên xem lại chứ không phải là điều mà chúng ta xem thường.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét