Music

ĐÁNH GIÁ MOBIISTAR PRIME X1 CẤU HÌNH KHỦNG GIÁ 3 TRIỆU

Xin chào tất cả các bạn trong bài viết này mình xin nói về chiếc điện thoại mobiistar prime x1, và đây là một trong ba chiếc smartphone của mobiistar giới thiệu ở thị trường Việt Nam và nó là chiếc rẻ nhất trong ba chiếc đó. Hãy cùng xem chiếc điện thoại này có gì thú vị nhé.

Đánh giá Mobiistar Prime X1

Khi mua sản phẩm mobiistar prime X1 chúng ta được tặng kèm một ốp lưng silicon một miếng dán màn hình và sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

Có thể thấy nhà sản xuất đã rất chu đáo khi tặng kèm luôn cả ốp lưng lẫn miếng dán màn hình. Kèm theo những phụ kiện trên chúng ta còn có một que chọc sim, củ sạc, một sợi cáp micro SB và tai nghe trông rất xịn và bắt mắt trong phân khúc 3tr ở đây.

Quay trở lại với nhân vật chính của chúng ta thì theo mình thấy máy được thiết kế khá là nam tính và trong số những dòng sản phẩm mới ra gần đây của mobiistar thì đều trông rất bầu bĩnh trông khá hợp với các bạn nam.

Mặc dù vậy máy khi cầm cũng không có cảm giác cấn vì mặt sau được bo tròn các góc tạo cảm giác khi cầm khá là ôm tay.

Phần mặt lưng máy được thiết kế bằng kim loại nguyên khối cầm rất mát tay, hai phần trên dưới được là bằng nhự dùng để thu phát sóng.
Màn hình có kích thước lớn là 5,5 inch Full HD sử dụng công nghệ IPS và nó còn được vát cong 2,5D mềm mại. Cảm nhận nhanh thì mình cảm thấy độ nét chưa được tốt năm tuy nhiên thao tác trên máy thì rất là tuyệt cũng như góc nhìn rộng màu sắc trung thực.

Mặt trước có thêm một camera quan sát với độ phân giải 5MP ở đây còn có thêm cả một đèn led trợ sáng tất nhiên ở mặt trước không thể thiếu được loa ngoài cảm biến tiệm cận và ba phìm điều hướng.

Cạnh phải là nút nguồn và tăng giảm âm lượng bên cạnh trái sẽ là nơi để đặt khe sim và thẻ nhớ, bên trên là giắc cắm tai nghe và mic chống ồn, bên dưới là loa mic chính và cổng microsb .
Mặt sau là camera chính có độ phân giải là 13MP thiết kế hơi nổi lên một chút kèm theo đó là đèn led bên dưới là cảm biến vân tay dạng một chạm.

Máy sử dụng con chip MT6737 và đặc biệt là Ram lên tới tận 3GB với 16 GB Rom cùng với đó là viên pin lên tới 3000mAh và điểm đặc biệt khác của máy là so với các đối thủ khác còn chạy android 5.1 máy đã được chạy android 6.0 cho tốc độ phản hồi khá tốt.

Vừa rồi là bài đánh giá nhanh của mình về chiếc mobiistar prime X1 các bạn cảm nhận thế nào về chiếc máy này hạy bình luận và chia sẻ cho bạn bè nếu thấy có ích nhé.

Keyword : Đánh giá Mobiistar Prime X1 cấu hình khủng phân khúc giá rẻ

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét