Music

ĐẬP HỘP IPHONE 7 PLUS ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM

Đập hộp chiếc iPhone 7 Plus siêu phẩm được người ta trông đợi nhất trong năm cuối cùng cũng đã ra mắt tuy nhiên nếu mà nó về chiếc máy này có nhiều lời khen nhưng cũng có rất nhiều lời chê thì ruốt cuộc là như thế nào mình sẽ cùng các bạn đánh giá nó.

Về thiết kế bên ngoài nhìn mắt trước thì thiết kế của iPhone 7 plus không khác gì 6s plus hay 6 plus thì nhìn về phía sau thì có sự khác biệt nhẹ cũng như dải angteng sẽ không còn là đường kẻ ngang mà sẽ chỉ là đường chỉ cong xuống bên dưới.


Đập hộp iphone 7 plus đầu tiên của Việt Nam

Bổ sung thêm hai phiên bản màu nữa là màu Jet black và Mette black cũng như là nói lời chia tay với phiên bản màu gray. 7 plus thì dễ dàng nhận ra nhất là cụm camera kép đằng sau đây là cải tiến mà nhiều người đã hy sinh màn hình nhỏ của iPhone 7 để chuyển hết lên 7 plus.

Bằng chứng là sau đợt hàng đầu tiên iPhone 7 plus đủ các loại màu đều cháy hàng ngoài ra thì cuối cùng thì iPhone cũng đươc trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn với chuẩn IP67 như vậy là người dùng có thể tự tin hơn khi cầm iPhone gọi điện khi trời mưa hay vô tình rơi xuống nước.
Đập hộp iphone 7 plus
Đập hộp iphone 7 plus
Thế nhưng nói về iPhone 7 plus thì nói về sự thay đổi lớn nhất chính là giắc cắm tai nghe 3,5 mm điều này thực sự như một vụ nổ vậy mất đi jack cắm tai nghe 3.5 tức là chúng ta phải sử dụng một bộ chuyển đổi đi cùng máy các bạn nên sử dụng cẩn thận vì thiết bị này khá đắt.

Tại nghe Airpot đi kèm thì chất lượng vấn tương tự như là sản phẩm đời trước không có sự thay đổi về chất lượng 7 plus đã hy sinh nên mọi người sẽ có hai loa một loa phía trên và một loa dưới cạnh đáy chất lượng âm thanh thì sống động hơn.

Mình nghĩ là to hơn 20 – 30 % so với đợt hàng đầu tiên. Tuy nhiên việc hy sinh jack cắm tai nghe 3.5 mm thực chất là để Apple nhét vào một cái khác mọi tương tác với iPhone 7 plus đều giống như một thực thể sống chứ không phải một chiếc điện thoại thô cứng.
ĐẬP HỘP IPHONE 7 PLUS
Đập hộp iphone 7 plus
Phím home này cũng loại bỏ đi mặt kính truyền thống mà nó giống như là một bề mặt kính và khi bạn tắt máy phím này bấm hoàn toàn vô dụng nhưng khi bật lên khi bấm vào các bạn sẽ có hiệu ứng rung như đang bấm một phím cứng hoàn toàn bình thường.

Đặc biệt là khi máy bị ướt thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng được dưới nước với phím Home này chỉ đáng tiếc là vào mùa đông đeo găng tay thì sẽ không sử dụng được phím này.

Thao tác hàng ngày sẽ có đôi chút khác biệt khi bạn kéo xuống thì sẽ có sự rung nhẹ bật ngược trở lại hoặc khi các bạn vào phần đồng hồ thì khi lựa chọn giờ để hẹn giờ thì cũng sẽ có những cái rung rất nhẹ cảm giác như là dùng trên chiếc iPhone 7 plus mỗi nơi sẽ cho chúng ta cái cảm giác rất sống động mà không điện thoại nào có được.

Nói về 7 plus thì có một bước đi khác biệt đó là trang bị đến tận 3G ram khiến cho máy này chạy cực nhanh bá đạo cực kỳ nói chung các bạn mua 7 plus thì tầm khoảng 4 – 5 năm nữa thì các bạn vẫn đêm lại một hiệu năng tuyệt vời không cần đắn đo.

Rất khó để tìm ra một game ứng dụng nào bây giờ có thể làm chiếc 7 plus chậm được kể cả các bạn dùng cả tháng không cần reset lại cũng được.

Và trên iPhone 7 plus sẽ thật thiếu sót khi không nói về camera nếu so sánh thì bản chất của nó hoạt động rất buồn cười camera sau có 2 cái với 2 tiêu cự khác nhau thì khi các bạn chụp trong điều kiện đầy đủ sáng nó sẽ sử dụng phần cứng để chúng ta có thể zoom được như zoom từ 1x sang 2x chúng ta có thể zoom tối đã 10x nhưng zoom quang học thì chỉ tối đa 2x thôi.

Tuy nhiên khi chuyển sang điều kiện thiếu sáng lập tức nó sẽ tắt ống kính kia đi mà sẽ chuyển sang zoom điện tử hoàn toàn thế nên khi chụp trong điều kiện thiếu sáng đừng sử dụng chức năng zoom hình ảnh sẽ bị vỡ nát khá nhiều.

Với chế độ chụp ảnh chân dung thì chụp trong điều kiện thiếu sáng là hoàn hảo nhất đây đang là phiên bản Beta ban đầu thì có thể chấp nhận được nhưng tránh chụp những vật thể quá nhỏ và ly ti rất dễ bị xóa phông nhầm và màu sắc bị tách biệt so với phần phông nền của chúng ta.

iPhone 7 plus vẫn cho tốc độ chụp ảnh cực nhanh tốc độ tuyệt vời trong điều kiện đầy đủ sáng hoặc thiếu sáng đều cho màu sắc chính xác đồng thời khả năng quay phim của máy tốt và mượt mà tuy nhiên phân thu âm lại hơi kém nó bị nhỏ hơn với đối thủ cạnh tranh như Galaxy S7.

Và camera trước cũng được nâng lên là 7 Mpx nhưng bản chất của nó chỉ nâng độ phân giải khi mà mình so sánh thì cái camera này mang lại chi tiết nhiều nhưng góc chụp vẫn còn rất hẹp.
ĐẬP HỘP IPHONE 7 PLUS
Đập hộp iphone 7 plus
Ngoài ra 7 plus thời lượng pin được cải thiện hơn một tiếng so với 6s plus như những gì Apple công bố mình có thể onstream liên tiếp trong khoảng 5 ~ 6 tiếng là điều bình thường.

Tóm lại nếu bạn đang chờ đợi một chiếc điện thoại có hiệu năng tuyệt vời và đặc biệt màn hình của iPhone 7 plus trên thông số thì nó vẫn giữ nguyên là 5,5 inch full HD nhưng nó được cải thiện hơn về độ sáng và dải màu 25% thành ra nó cũng được hiển thị đẹp hơn hẳn so với 6s plus.

iPhone 7 plus vẫn là sản phẩm đáng mua về cả hiệu năng và các tính năng, cấu hình và camera. Tuy nhiên nếu chờ đợi đây là một sản phẩm đột phá thực sự như mong đợi thì không một bước đi an toàn của Apple nâng cấp nhẹ nhẹ dưỡng sức chờ năm sau.

Các bạn có ý kiến gì bài đập hộp iPhone 7 plus này hãy để lại ý kiến cho mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đập hộp iPhone 7 plus đầu tiên của Việt Nam

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét