Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT J7 PRIME VÀ GALAXY A7 2016 NÊN MUA MÁY NÀO

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ so sánh chi tiết cho các bạn chiếc Samsung Galaxy J7 Prime và Samsung Galaxy A7 2016 xách tay.

Đánh giá chi tiết J7 Prime và Galaxy A7 2016 nên mua máy nào

Về thiết kế bên ngoài thì chiếc J7 mang ngôn ngữ khá mới của Samsung năm nay là mặt lưng không làm bằng kính, mà dòng J năm nay được chuyển sang làm bằng kim loại đẹp và sang trọng. 

Ngày xưa dòng J chỉ được làm bằng nhựa và hơn nữa là cảm giác cầm nắm của J7 Prime cũng tốt hơn A7, vì A7 mặt lưng kính khá trơn, nếu các bạn đẻ trên mặt bàn nghiêng một chút thì cực kì dễ trượt rơi xuống đất.

Bên dưới cả hai máy được bố trí đồng đều giống nhau, chúng ta sẽ có jack cắm tai nghe, cổng sạc, mic thoại. Tuy nhiên, loa ngoài của J7 Prime sẽ nằm bên cạnh hông thay vì nằm bên dưới giống như chiếc Galaxy A7 2016 này.
Đánh giá điện thoại J7 Prime
Samsung galaxy A7 thì sẽ có hai phiên bản, chúng ta sẽ tùy theo nếu như bản của chúng ta thì 2 sim – 1 thẻ nhớ. Trong khi đó một phiên bản khác của Samsung galaxy A7 2016 thì sẽ hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ riêng biệt tương tự như J7 Prime.

Samsung galaxy A7 2016 thì mình đánh giá cao hơn về độ bền, viền của nó được làm từ kim loại chắc chắn thay vì làm bằng nhôm như J7 Prime nếu như mà bị rơi thì các bạn biết kết quả như thế nào rồi.

Thứ hai là màn hình của A7 2016 sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorrila Glass thế hệ thứ tư. Ngoài ra thì màn hình hiển thị của hai máy rõ ràng khác biệt nhau khá nhiều. Nếu như của A7 là Super Amoled công nghệ cao của Samsung thì con J7 Prime sử dụng màn hình đó là PLS, đây là một công nghệ cải tiến hơn so với TST thông thường.
Đánh giá điện thoại J7 Prime
Nhưng so với màn hình Super Amoled của Samsung thì khác biệt khá lớn. Thứ nhất, độ sáng màn hình của A7 cao hơn. Thứ hai, ra ngoài trời A7 dễ nhìn hơn rất rõ rệt so với J7 Prime. Góc nhìn, độ tương phản nó đều nhỉnh hơn. 

Đặc biệt là về tông màu sắc khi đặt hai máy cạnh nhau. Nếu như ban đầu thì thấy J7 Prime nó bình thường nhưng khi đặt cạnh A7 thì A7 rực rỡ hơn rất nhiều, hiển thị đẹp. 

Ngoài ra viền màn hình của A7 làm mỏng, quyến rũ, nó được làm cong 2,5D. J7 Prime cũng được làm cong 2,5D nhưng viền màn hình của nó dày hơn và độ mướt khi vuốt màn hình không cao bằng A7. Xét ra về màn hình thì A7 ăn đứt.

Ngoài ra thì về thiết kế, phím home của A7 là cảm biến vân tay yêu cầu bật sáng màn hình còn J7 Prime thì dạng một chạm, bảo mật vân tay thì chỉ cần bỏ nhẹ lên là mở máy thành công.

Tiếp theo là về camera, camera selfie của J7 Prime ăn đứt A7, trong điều kiện thiếu sáng thì A7 trông nhỉnh hơn. Tuy nhiên xử lý hình ảnh kể cả ngoài trời thì J7 Prime đem lại màu sắc ngon hơn còn A7 thì hơi bị nhợt nhạt, mình đánh giá không cao khả năng selfie của chiếc máy này.
Đánh giá điện thoại J7 Prime và Samsung Galaxy A7 2016
Về camera sau thì hai bên đều có tốc độ chụp ảnh ngang nhau, thậm chí là sử dụng HDR cũng lâu như nhau, không con nào nhanh hơn con nào. Khi chụp mình thấy màu của con J7 Prime bắt mắt và nịnh hơn.

Thời lượng pin hai bên cũng bằng nhau là 3300MAH, đều có màn hình 5.5 inch và 3GB Ram, bộ nhớ trong của A7 thì tùy phiên bản 16 hoặc 32GB. J7 Prime chỉ có một phiên bản chip Exynos 7870 còn của A7 có hai phiên bản Exynos 7580 hoặc Snapdragon 615.

Về phần mềm thì J7 Prime sẽ chạy Android 6.0 còn A7 chạy Android 5.1. Ngoài ra các phần mềm tính năng hay ho, mới nhất chỉ có trên chiếc J7 Prime này.

Keyword: Đánh giá điện thoại J7 Prime và Samsung Galaxy A7 2016

Nguồnhttps://cameraphone9.blogspot.com

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét