Music

ĐÁNH GIÁ MI5S PLUS CHIP SNAPDRAGON 821 MẠNH MẼ

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ viết bài đánh giá chi tiết Mi5s Plus. Khi mua máy các bạn nhớ xem ký và yêu cầu cài đặt Rom quốc tế cho máy.

Đánh giá Mi5s Plus chip snapdragon 821 mạnh mẽ

Thiết kế bên ngoài của Mi5s Plus cũng không có gì ấn tượng cho lắm. Tuy nhiên, mới lạ nhất là viêc nó trang bị hai camera, camera kép thì đã từng làm trên Mi Pro nhưng cách xử lý thì Mi5s Plus hoàn toàn khác. Chúng ta sẽ đi thẳng vào phần camera.

Đầu tiên thì vị trí của camera này cũng đặt trên cảm biến vân tay và khi mà mình truy cập vào thì bấm rất dễ không hề bị nhầm giữa camera và cảm biến vân tay, ấn cái nào thì đúng cái nấy, nó ngon hơn cảm biến vân tay đang có trên con Mi5s.

Khi trong quá trình trải nghiệm thì camera của con Mi5s Plus có cách tiếp cận khác là nó sử dụng một camera chụp ảnh trắng đen, các bạn sẽ bật ở chế độ mono, nó giống như Huawai 9, không phải dùng để chụp ảnh xóa phông như iPhone 7 Plus.
Đánh giá Mi5s Plus
Tuy nhiên thì nó có bổ sung thêm cách chụp ảnh ro, đây là một cái mới lạ mình thấy trên sản phẩm Xiaomi, không biết đã có trên con nào của Xiaomi. Ngoài ra, khả năng chụp ảnh Ro cũng cho chúng ta tự chỉnh bằng tay chuyên nghiệp, đầy đủ, không kém gì các máy khác.

Nhưng mà, trong đây mình cần lưu ý với mọi người là nó chỉ phơi sáng trong 0,5s chứ không lên được 32s. Nhận xét về chất lượng chụp hình thì khả năng thu sáng, cân bằng trắng, độ chi tiết của máy thực sự là rất tốt, không có gì phàn nàn trong điều kiện các bạn chụp hình trong nhà hay ngoài trời. 

Tuy nhiên, nếu các bạn chuyển sang chế độ của nó, gọi là chế độ studio, chế độ này là việc kết hợp cả camera trắng đen và màu sắc cùng một lúc. Khi ở chế độ này thì lưu chậm và nó gần như là không bắt kịp các khoảnh khắc trong cuộc sống, mà chỉ phù hợp cho các bạn chụp phong cảnh.
Đánh giá Mi5s Plus
Đánh giá Mi5s Plus
Điểm mạnh là nó xử lý noise rất tốt, noise của nó dịu nhẹ hơn, không bị gắt, không làm cho ảnh của chúng ta bị vỡ hạt. Đây là một sự cải tiến mà mình đánh giá rất cao ở nhà sản xuất Xiaomi đã tiếp cận thành công.

Chiếc máy này khi chụp hình ở chế chụp HDR cũng có cải tiến, nhưng quay phim thì chống rung chưa tốt. Mình đem nó đi quay vlog thì thấy nó cũng bình thường thôi. Selfie thì cũng tương tự như những máy khác không có gì nổi trội. 

Tuy nhiên cái mà mình đánh giá chưa cao ở đây là chụp ở điều kiện thiếu sáng. Thứ nhất, là máy lấy nét khá khó khăn, dễ bị out nét, xử lý nhiễu vẫn chưa ngon nên các bạn có thể thấy hạt lớn. Các bạn nên bật chế độ studio để chụp thiếu sáng có lẽ tốt hơn hoặc chuyển qua chế độ trắng đen.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá Mi5s Plus Snapdragon 821 mạnh mẽ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét