Music

ĐÁNH GIÁ ACER ASPIRE E 15 GIÁ BAO NHIÊU

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn chiếc laptop Acer Aspire E 15 core i7. Đặc biệt là nó sử dụng con chip intel core i thế hệ thứ 7.
<

Đánh giá Acer Aspire E 15 giá bao nhiêu

Về phân khúc giá của nó thì tầm 16 triệu dành cho những người cần thiết bị laptop giải trí, kích thước của nó khá to và cồng kềnh đối lập hoàn toàn với chiếc laptop mình vừa chia sẽ với các bạn cách đây vài ngày.

Khi mở ra điểm mình ấn tượng ở đây chính là phần chiếu nghỉ của nó cũng được làm bằng kim loại, trông rất sang trọng có họa tiết hoa văn. Tuy nhiên phần chiếu nghỉ này các bạn để tay lên nhiều sẽ để lại các dấu vân tay cũng như dấu tì lên trông nó không được bắt mắt nữa.

Bàn phím của nó có đầy các phím số cho chúng ta, kể cả bên tay phải luôn giống như bàn phím máy tính. Do đó, ai làm việc có liên quan đến tính toán hoặc các bạn chơi audition nhảy 8k thì con này có thể phục vụ được.
Acer Aspire E 15 giá bao nhiêu
Acer Aspire E 15 giá bao nhiêu
Phím bấm cho đàn hồi rất tốt, nó rất mềm mại và không có cảm giác lung lay khi chúng ta gõ vào và mình cực thích bàn phím của sản phẩm này. 

Chưa dừng lại ở đó máy còn tích hợp màn hình 15.6 inch, đây là một kích thước rất lớn, có độ phân giải lên đến full HD, chất lượng hiển thị của màn hình này không có gì phàn nàn.

Màn hình của nó thì cảm giác tông màu không thuộc dạng nịnh mắt mà nó cho phần trung thực và đôi khi bạn nào đang dùng màn hình out led của samsung khi xem sang màn hình này thì hơi nhạt.

Góc nhìn của nó ở mức khá, khi các bạn nhìn nghiêng qua thì vẫn nhìn được. Tuy nhiên, màu sắc hình ảnh có bị rửa trôi đi một chút.
Acer Aspire E 15 giá bao nhiêu
Sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ Bluelight Shield lọc ánh sáng xanh, giảm thiểu tác nhân gây mờ mắt và ảnh hưởng đến thị giác của người dùng.

Bên cạnh trái có cổng USB-C đây là sự cải tiến mới lạ và nó tiến bộ hơn so với thế hệ trước đây, đương nhiên vẫn đi kèm với hai cổng USB 3.0, VGA và HDMI đầy đủ, rất phù hợp với bạn nào là sinh viên rất cần cho việc trình chiếu của mình trên trường.

Tuy nhiên, điểm mạnh lớn nhất của chiếc máy này đó là việc nó được trang bị một thiết kế mới giúp cho dễ dàng nâng cấp cấu hình. Ở phía sau nó được làm từ mảng copument door giúp việc nâng cấp dễ dàng chỉ với ba đinh ốc. 
Acer Aspire E 15 giá bao nhiêu
Khi mở copument door này ra sẽ thấy phần Ram còn trống, ở HSD và khe cắm ổ SSDM2 do đó các bạn có thể nâng cấp theo cấu hình mong muốn của mình. Hiện tại thì nó đi kèm với core i7 7500U, nó sẽ đi kèm với card rời Nvidia và 8GB Ram DDR4.

Trong quá trình trải nghiệm thực sự đáp ứng được thoải mái khả năng giải trí, chơi game cũng tốt. Tuy nhiên, nó không phải thuộc dạng chơi game khủng vì đây là dòng chip U là dòng tiết kiệm điện, chỉ chơi được các tựa game ở mức thấp, còn những tựa game đồ họa cực kì khủng thì không thể đáp ứng được, sẽ bị chậm.

Keyword: Acer Aspire E 15 giá bao nhiêu

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét