Music

ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐIỆN THOẠI SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP BLACKBERRY P9983

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin mở hộp chiếc điện thoại Blackberry P9983, đây là dòng Porsche Design được kết hợp giữa Blackberry và một thương hiệu xe nổi tiếng.

Đánh giá chiếc điện thoại sang trọng, đẳng cấp Blackberry P9983

Chiếc hộp đựng Blackberry nhìn rất sang trọng, bên trong có một chiếc điện thoại và một cái thẻ, chức năng của chiếc thẻ này là cho người ta biết được đây là một sản phẩm được thiết kế chuẩn của Blackberry, không phải hàng nhái, hàng đểu.

Bên dưới chúng ta có một chiếc nắp lưng để thay thế, có vẻ như nó được làm từ da. Ngoài ra còn có miếng lau chùi chiếc điện thoại của mình, tai nghe được đặt trong một cái hộp cao cấp và sang trọng. Sách hướng dẫn được gói cẩn thận, Blackberry tặng cho các bạn đến bốn cục sạc trong mỗi máy.

Sau khi mở hộp các bạn sẽ thấy được chiếc điện thoại Blackberry với dòng chữ Porsche Design bên trên chiếc điện thoại, nó được làm bằng kim loại và khắc bằng laze lên cực kì nổi bật. Bên trên dòng chữ này là loa thoại và camera selfie.
Đánh giá điện thoại Blackberry P9983
Màn hình thì bé cực kì bé, tại vì đây là sản phẩm dựa trên cấu hình của cái Blackberry Q10. Các bạn có thể thấy ngoại hình và kích thước là như nhau. Có lẽ điều thú vị nhất ở đây là bàn phím, bàn phím của nó không phải thiết kế theo dạng bấm bình thường.

Các bạn có thể thấy các dòng Blackberry từ rước đến nay nó làm bóng bẩy với chữ cái màu bạc và cho các hiệu ứng đẹp mắt khi ánh sáng chiếu vào, độ bền của nó rất cao. Khi nghiêng nhìn nó như những viên kim cương và nó sẽ thay đổi theo góc nhìn của mình.

Có cảm giác khi bấm vào cực kì tốt, êm và có tiếng kêu cạch cạch vui tai, sung sướng mà các bạn vẫn thích trên các sản phẩm Blackberry có bàn phím Qwerty.

Phía bên cạnh trái là cổng sạc và cổng ra HDMI của nó, đồng thời các bạn sẽ thấy một logo nhỏ của Porsche Design. Bên cạnh phải có các phím chức năng quen thuộc của Blackberry, phím thông minh và tăng giảm âm lượng, bên này cũng có một logo của Porsche Design nữa.
Đánh giá điện thoại Blackberry P9983
Mặt lưng được Blackberry thiết kế khá là độc đáo. Tại sao họ trang bị đến hai cái nắp lưng để thay thế? Vì một cái nắp lưng được làm bóng giống như dòng xe của nhà sản xuất này và nó cực kì sang trọng.

Bên dưới có ẩn các vân của cacbon, ở trên là mã máy P9983 cũng làm từ kim loại, bên cạnh là đèn plash và camera chính. Mặt lưng này sẽ bám mồ hôi và dấu vân tay, nhưng không biết được độ trầy của nó như thế nào.

Bên trên là phím nguồn và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đối với sản phẩm này thì thiết kế mang một ngôn ngữ khá là lạ, không theo một chuẩn, lúc thì bó cong, lúc thì vuông vứt. 

Như máy này thì có bo một chút, xuống dưới thì vát chéo xuống và sẽ có logo Blackberry, tạo thành một hình khối chứ không theo một chuẩn chung nào. Nắp lưng thì có thể thay thế được, thay thế được pin và có khe cắm sim ở trong.
Đánh giá điện thoại Blackberry P9983
Về cấu hình thì máy này sử dụng vi xử lí lõi kép, tốc độ 1,5GB, Ram 2GB và có dung lượng pin 2100MAH. Máy có 64GB bộ nhớ trong và chạy trên nền tảng Blackberry OS 10.3.

Các bạn hãy lưu ý cho mình đây là một sản phẩm cao cấp, mang lại sự sang trọng cho người dùng chứ không phải đánh vào đối tượng các bạn đang xem bài viết này, những người chỉ quan tâm đến cấu hình và tính năng mà nó thể hiện sự đẳng cấp.

Keyword: Đánh giá điện thoại Blackberry P9983

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét