Music

PHÂN BIỆT IPHONE XÁCH TAY VÀ IPHONE CHÍNH HÃNG

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay safetystore.vn xin gửi tới tất cả các bạn một chủ đề không bao giờ hết hot cả đó là về những chiếc Iphone đang có mặt trên thị trường. Khi chúng ta chọn mua cho mình một chiếc Iphone chúng ta khá là mông lung không biết trên thị trường có bao nhiêu loại Iphone đang được bày bán, trong bài viết này mình sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin về Iphone

Phân biệt iPhone xách tay và iPhone chính hãng

Trên thị trường hiện nay Iphone được chia là hai loại dó là hàng mới và hàng cũ. Hàng mới thì bao gồm hàng chính hãng và hàng quốc tế xách tay.
Phân biệt iPhone xách tay và iPhone chính hãng
Hàng chính hãng:

Hàng chính hãng là hàng do các nhà phân phối lớn nhập về vì dụ như FPT được apple uỷ quyền bào hành và phân phối Iphone tại Việt Nam, loại này thì khá đắt nhưng đổi lại các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành. Những người không có kiến thức về công nghệ thường sẽ ưa chuộng loại này hơn.

Hàng Quốc tế xách tay:

Hàng quốc tế xách tay sẽ thông qua một đường tiểu nghạch nào đó vào Việt Nam nhưng không được apple uỷ quyền bào hành. Iphone xách tay thường đến từ các thị trường như Mỹ , Singapore hoặc Hồng Kông. Những sản phẩm hàng xách tay khi các bạn mua các bạn phải để ý vì có một số sản phẩm được bào hành còn một số thì không.
Camera Iphone
Hàng xách tay còn được chia làm hai loại là REFURBISHED và CPO:

- REFURBISHED còn được biết đến là hàng REP là sản phẩm đã được tân trang lại của hãng. Lợi thế của loại sản phẩm này là giá rẻ, đầy đủ phụ kiện zin, máy chất lượng được chứng nhận từ apple. Tuy nhiên sản phẩm này không phù hợp với những người không thích bị đụng chạm phần cứng cho lắm.

- CPO Đây là sản phẩm mới được sản xuất dự trên các linh kiện máy cũ với số Imay và seri hoàn toàn mới

- Còn một loại khác đó là hàng trả bào hành, hàng này được hãng dùng để đổi trả cho khách hàng khi mà Iphone của họ bị lỗi. Sản phẩm này thì được đóng gói khác chưa quan tân trang hay sửa chữa bất kì điều gì và chưa được active. Tuy nhiên hàng này thường không đi kèm theo phụ kiện.

Có hàng mới thì đương nhiên có hàng cũ rồi, tuy nhiên không phải Hàn cũ nào cũng không tốt. Hàng cũ thì bao gồm hàng quốc tế và hàng lock.

- Hàng quốc tế: là hàng mà bạn có thể sử dụng được tất cả các loại sim giúp các bạn có thể thuận tiện mang đi du lịch nước ngoài khi muốn thay đổi sim nước khác.

- Hàng LOCK thì không thể sử dụng tất cả các loại sim, các bạn phải sử dụng sim ghep nhưng bù lại giá cho các mặt hàng này khá rẻ.

Vừa rồi mình đã tổng hợp cho các bạn tất cả các loại Iphone đang có mặt trên thị trường, nếu các bạn thấy bài viết này có ích thì đừng quên like và chia sẻ bài viết này cho người khác nhé.

Keyword: Phân biệt iPhone xách tay và iPhone chính hãng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét