Music

NHỮNG SẢN PHẨM XÁCH TAY HÀNG ĐẦU CỦA SAMSUNG 2016

Xin chào các bạn, bây giờ cũng cuối năm rồi theo như thường lệ thì http://safetystore.vn/ thường tổng hợp những trào lưu điện thoại trong năm vừa rồi và 2016 được đánh dấu một cột mốc rất bất ngờ.

Những sản phẩm xách tay hàng đầu của Samsung 2016

Chúng ta đã có những trào lưu điện thoại từ Hàn Quốc, Nhật Bản và máy Mỹ về, bây giờ lại có máy từ Trung Quốc. Nhưng không phải của Xiaomi hay Meizu như năm vừa rồi mà lại chính từ Samsung và hiện tại trên tay mình đang có chiếc smartphone y hệt J7 Prime nhưng nó có tên là Galaxy On 7.

Đây là một modem đem từ thị trường Trung Quốc về và bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại những sản phẩm đem từ thị trường Trung Quốc về đang được nhiều người quan tâm.

Đầu tiên, chúng ta sẽ có chiếc J3 Pro chiếc máy này chỉ nằm trong tầm hơn 2 triệu nhưng mình đánh giá rất cao nó về cả màn hình hiển thị và các tính năng cũng như là camera. Nếu các bạn là fan của Samsung thì chỉ hơn 2 triệu cho máy chính hãng thì nó không được ngon. Nhưng riêng con này thì khác, nó đáng từng xu của chúng ta.
Những sản phẩm xách tay hàng đầu của Samsung 2016
Hơn một chút nữa người dùng có thể mua Galaxy A7 2015, lại là một modem quen thuộc mình thì không có hứng thú với con này lắm nhưng các bạn cần thì có thể mua vì nó là một sản phẩm phablet được thiết kế làm từ kim loại, có màn hình lớn tha hồ giải trí, xem phim, chơi game và cũng như camera cũng rất ổn so với thời điểm mà nó ra mắt.

Trên một chút sẽ có Galaxy On 5 hay Galaxy On 7, nếu các bạn chưa biết thì bộ đôi này là J7 và J5 Prime ở thị trường Việt Nam chúng ta. Đây là những chiếc máy có vân tay một chạm rất nhanh và nó có sự khác biệt là nó sử dụng con chip snapdragon thay vì sử dụng chip exynos như ở thị trường Việt Nam.

Khả năng tương thích game ứng dụng nó tốt, ngoài ra bản Galaxy On 5 chính là có dung lượng Ram 3GB dung lượng cao hơn 2GB so với J5 Prime ở thị trường Việt Nam.

Một trong số những chiếc máy mình đánh giá là rất đáng mua là chiếc J7 2016, modem này thì mình đã từng có một vài bài review, ngoài hạn chế là camera chụp thiếu sáng thì nó vừa có pin khỏe, màn hình hiển thị đẹp, hiệu năng tốt để phục vụ cho việc chơi game, tức nhiên là khả năng chơi game của nó chỉ ở mức trung bình.
Những sản phẩm xách tay hàng đầu của Samsung 2016
Nếu các bạn muốn chơi game thì nên mua Galaxy A9 2016, con này sử dụng chip snapdragon có hiệu năng rất tuyệt vời, khả năng chơi game ấn tượng và đặc biệt hơn là nó có pin khỏe và màn hình lớn.

Còn nhỏ hơn chút thì chúng ta có Galaxy A7 thì chúng ta có hai lựa chọn là A7 của thị trường Hồng Kông, thị trường Trung Quốc dùng chip Qualcom và chip Exynos thì tùy theo các bạn lựa chọn. Mình đã từng có rất nhiều bài về Galaxy A7 rồi.

Cuối cùng là dòng C là dòng đặc trưng của Trung Quốc. Nếu như những modem vừa rồi các bạn từng thấy ở chỗ này chỗ kia, nhưng dòng C thì chỉ bán ở Trung Quốc thôi như C5, C7 và C9 tất cả các dòng máy này có thiết kế hơi giống HTC hoặc là iPhone, tùy theo mọi người cảm nhận. 
Những sản phẩm xách tay hàng đầu của Samsung 2016
Nhưng nhìn chung là ở thị trường Trung Quốc modem này đều có những điểm chung là Ram rất lớn như C9 Pro là máy đầu tiên có 6GB Ram của Samsung, cũng có màn hình to và dấu vân tay tuyệt vời. Nói chung với dòng C này các bạn nào thích thì nên mua, đặc biệt là C9 mình rất thích.

Đó là tất cả những gì mình đã tổng hợp lại của trào lưu Samsung xách tay Trung Quốc của năm vừa rồi, khá là lạ phải không các bạn. Khi nói về Trung Quốc chỉ có Xiaomi và Meizu. Nhưng năm vừa rồi lại xuất hiện hàng loạt của Samsung có mức giá rất tốt, cấu hình tuyệt vời để các bạn có thể lựa chọn.

Nguồn: Safetystore cửa hàng lắp đặt camera quan sát tại tphcm

Keyword: Những sản phẩm xách tay hàng đầu của Samsung 2016

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét